Dòng sự kiện:
U18 Việt Nam quyết giành vé vào chung kết giải U18 ĐNÁ 2017
04/09/2017 08:20:40
Phát biểu với báo chí trước thềm VCK U18 ĐNÁ 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ quyết tâm cùng các học trò đi đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu.

Tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017, U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Bảng A gồm có: Thái Lan, Timor Leste, Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Theo lịch thi đấu, ĐT U18 Việt Nam sẽ gặp ĐT U18 Brunei trong trận ra quân ngày 7/9 tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng ĐT U18 Việt Nam vào chung kết giải U18 ĐNÁ 2017

Chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển U18 Việt Nam đã có 1 tháng tập luyện và 3 trận đấu giao hữu nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đội tuyển U18 Việt Nam cũng đã di chuyển sang Myanmar chuẩn bị cho giải đấu vào chiều ngày 2/9 vừa qua.

Phát biểu trong buổi họp báo trước giải đấu được tổ chức hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành sự tôn trọng của mình cho những đối thủ cùng bảng đấu. Theo vị chiến lược gia người Khánh Hòa, đối với các cầu thủ trẻ thì điều quan trọng nhất là sự tích lũy kinh nghiệm, những trải nghiệm trước các đối bóng có lối chơi khác nhau để từng bước hoàn thiện bản thân và hướng tới tương lai phục vụ cho ĐTQG chứ không phải là thành tích thi đấu.

Mặc dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tuyên bố sẽ cùng các học trò giành quyền vào tham dự trận chung kết tại giải đấu này: “Khi đã tham dự vào bất cứ giải đấu nào thì chúng tôi cũng luôn tự đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận một và cố gắng để có thể đi tới trận đấu cuối cùng”.

Sự tự tin của HLV Hoàng Anh Tuấn là hoàn toàn có cơ sở khi trong tay vị chiến lược gia người Khánh Hòa có nhiều gương mặt vừa cùng U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc hồi tháng 5 vừa qua như Đặng Văn Tới, Trương Tiến Anh hay từng dự giải U16 Đông Nam Á 2016 như Hữu Thắng, Khắc Khiêm…

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến