Dòng sự kiện:
U60 mang theo 4 con dao định đoạt mạng 'phi công' kém 20 tuổi
26/12/2023 16:05:14
Yến khai quá trình chung sống bị tình trẻ đánh đập, chửi mắng. Bế tắc, người phụ nữ này mang theo 4 con dao đi tìm người tình sát hại.

Ngày 26/12, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Phi Yến (54 tuổi, ngụ TPHCM) về tội Giết người.

Do vắng mặt một số người tham gia tiến hành tố tụng nên phiên tòa đã tạm hoãn.

Cáo trạng xác định, bà Yến và anh Toàn (nhỏ hơn bị cáo 20 tuổi) chung sống như vợ chồng từ năm 2015, thuê trọ trên đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp. Quá trình chung sống, anh Toàn thường xuyên uống rượu bia, chửi bới và đánh đập người tình.

Không muốn tiếp tục chung sống, tối 14/8/2022, bà Yến sau khi đi làm về đã đi tìm người tình để "nói chuyện". Bà này mang theo 4 con dao, đi bộ đến công trình xây dựng gần nhà, nơi anh Toàn làm phụ hồ.

Yến thấy người tình đang ngủ ở góc công trình, liền cầm dao đâm một nhát vào ngực anh này. Anh Toàn bật dậy chưa kịp phản ứng, bị Yến đâm thêm nhiều nhát cho đến khi gục xuống.

Yến cầm những con dao còn lại đến công an phường tự thú. Hung thủ cho biết, thấy cuộc sống bế tắc, muốn chấm dứt mối quan hệ với tình trẻ nên bà ta gây án.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, thoát chết nhưng phải mang thương tích 90%. Quá trình điều tra, anh Toàn không yêu cầu Yến bồi thường thiệt hại.

Tác giả: Xuân Duy

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến