Dòng sự kiện:
UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng
08/04/2019 10:11:29
Liên quan đến việc nữ sinh lớp 11 bị một nhóm học sinh đánh hội đồng, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn hỏa tốc gửi các bên liên quan, yêu cầu xác minh làm rõ thông tin, xử lý nghiêm vụ việc.

TTXVN đăng tải, tối 7/4, UBND tỉnh Quảng Ninh có Công văn hỏa tốc số 2190/UBND-GD gửi Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh và cơ quan chức năng thành phố Hạ Long xác minh làm rõ thông tin học sinh Nguyễn Thị H. L. (SN 2002, trú tại Cao Xanh, Hạ Long) hiện đang là học sinh lớp 11A5, trường THCS và THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long cùng Lưu Quang H. (SN 2000, hiện đã bỏ học), bị đánh hội đồng, dẫn đến chấn thương và hoảng loạn tinh thần.

Trước đó vào hồi 17h30 ngày 6/4, tại khu vực gần Cung Cá heo, đường Trần Quốc Nghiễn, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ một học sinh nữ cùng bạn nam bị gần 10 đối tượng đánh hội đồng, dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng hành hung, có 1 đối tượng sử dụng gậy đánh bóng chày; nhiều đối tượng mặc áo đồng phục học sinh (chưa xác định được tên trường).

Sự việc trên đã được một người dân quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội, nhận được nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân bị đánh nhập viện là Nguyễn Thị H. L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS và THPT Lê Thánh Tông) và Lưu Quang H. (SN 2000, hiện đã bỏ học).

Nữ sinh Nguyễn Thị H.L. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Báo cáo từ sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 20h20 ngày 6/4, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 2 bệnh nhân là L. và H. Bệnh nhân nữ bị sưng nề kèm xây xát da trán phải. Bệnh nhân nam bị sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5cm vùng thái dương phải. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã kịp thời cấp cứu, tiến hành các xét nghiệm cần thiết, kết quả chụp CT hiện tại cả 2 bệnh nhân không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

Thông tin trên Zing.vn cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến thăm em L. tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Đồng thời, Sở GD&ĐT đã nhanh chóng triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc.

Hiện Sở GD&ĐT đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an, chính quyền địa phương trong việc điều tra, xác minh vụ việc có biện pháp giải quyết, xử lý theo quy định.

Cơ quan này sẽ tiếp tục báo cáo UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT về kết quả thực hiện các nội dung có liên quan để có ý kiến chỉ đạo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến