Ưu đãi mới dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC
09/03/2016 14:36:22
Ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng với chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng mới nhất.

Tin liên quan

Bên cạnh nhiều ưu đãi hoàn tiền mặt hấp dẫn dành cho chủ thẻ mới đăng ký, chủ thẻ còn có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đến các thành phố lớn ở Đông Nam Á cùng các kỳ nghỉ ở thiên đường Maldives.

Chương trình khuyến mãi này kéo dài từ nay đến 29/5/2016. Mỗi tuần, 5 chủ thẻ Visa Chuẩn và Visa Vàng đạt chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng nhanh nhất sẽ nhận được một vé máy bay khứ hồi.
Khách hàng có thể tùy chọn một trong ba điểm đến: Thái Lan, Singapore hoặc Malaysia. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sẽ có 60 chủ thẻ may mắn nhất có cơ hội sở hữu các tấm vé máy bay này, trị giá 5 triệu đồng/vé.

Ông Kris Werner, Giám đốc khối Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản của HSBC Việt Nam cho biết: “Du lịch và mua sắm đang là một khuynh hướng được ưa chuộng tại Việt Nam nên chúng tôi muốn mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho quý khách hàng tại một trong những thành phố tuyệt vời nhất Đông Nam Á thông qua chương trình khuyến mãi này”.

Bên cạnh đó, mỗi tuần HSBC Việt Nam còn dành tặng 1 chuyến du lịch trọn gói đến những bãi biển tuyệt vời tại Maldives cho chủ thẻ Visa Platinum đạt chi tiêu tối thiểu 15 triệu đồng nhanh nhất tuần đó.

Ngoài ra, 4 chủ thẻ Visa Platinum đạt tổng chi tiêu cao nhất trong suốt thời gian chương trình sẽ nhận được một chuyến du lịch đến Maldives. Như vậy, có tất cả 16 chủ thẻ sẽ được tận hưởng chuyến du lịch trị giá 40 triệu đồng mỗi chuyến.

Khách hàng mới đăng ký thẻ tín dụng cũng có thể tham gia chương trình khuyến mãi này. Chủ thẻ Visa Platinum mới còn có cơ hội được hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng nếu đạt chi tiêu tối thiểu 1,5 triệu trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Trong khi đó, chủ thẻ Visa Chuẩn và thẻ Visa Vàng mới có thể được hoàn tiền 1 triệu đồng khi đạt chi tiêu tối thiểu 1 triệu trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Chương trình còn dành tặng 2016 túi du lịch tiện lợi cho 2016 khách hàng mới đăng ký nhanh nhất.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến