Dòng sự kiện:
Ủy ban ATGT quốc gia về Quảng Trị thăm viếng gia đình nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc
30/07/2018 17:24:55
Trước những mất mát quá lớn sau vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã trực tiếp đến Quảng Trị thăm viếng, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Vào lúc 15h ngày 30/7, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng và ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam, cùng đoàn công tác của Uỷ ban ATGT Quốc gia đã đến quê nhà các nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng khi đi rước dâu tại xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Sau khi thăm viếng, động viên, nhằm chia sẻ với nỗi đau của gia đình nạn nhân, đoàn đã hỗ trợ 7 triệu đồng cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong (trong đó Tổng cục đường bộ 2 triệu đồng) và gia đình nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Khuất Việt Hùng cùng đoàn đến thăm viếng, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Trước đó, như tin đã đưa vào rạng sáng nay (30/7), trên địa bàn thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người chết, 4 người bị thương .

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi ngang qua địa bàn trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại mang BKS: 51D - 411.21. Hậu quả, 13 người đã tử vong, 4 người bị thương rất nghiêm trọng. Đau đớn hơn đây là đoàn xe của một gia đình chú rể đang đi vào Nam rước dâu. Tại hiện trường còn lưu lại nhiều đồ vật rước dâu của gia đình chú rể.

Đến khoảng 10h30 ngày 30/7, thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Nam đã tử vong trong bệnh viện, nâng con số người tử nạn lên 14.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã có công điện khẩn về việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn và đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Lúc 10h30 cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cùng Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Văn Huyện cũng đã đến hiện trường vụ TNGT để kiểm tra, chỉ đạo để xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đồng thời tổ chức thăm hỏi động viên nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng trên; phối hợp và hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn sớm bàn giao và đưa thi thể người bị nạn về quê mai táng.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến