Dòng sự kiện:
Va chạm giao thông, người đàn ông rút dao 'dằn mặt' rồi cố thủ trên xe
27/04/2018 17:30:28
Sau vụ va chạm giao thông, tài xế ô tô rút dao "dằn mặt" 2 thanh niên đi xe máy rồi đóng cửa cố thủ trong xe.

Ngày 27/4, nguồn tin từ Công an TP Huế cho biết, đơn vị  đang làm rõ vụ mâu thuẫn do va chạm giao thông xảy ra ở đoạn đường Bà Triệu, tiếp giáp với cầu Vĩ Dạ, TP Huế.

Một số nhân chứng thông tin, vào khoảng 10h45 cùng ngày, xe ô tô mang BKS: 75A - 100.32 đang lưu thông trên đường thì bị va quệt với một xe máy chở 2 thanh niên (chưa rõ danh tính). Vụ va chạm không gây thương tích về người nhưng đã dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bên.

Sau khi rút dao "dằn mặt", người đàn ông cố thủ trên xe khiến giao thông bị ùn tắc.

Cũng theo lời kể của nhân chứng, sau vụ va quệt, người điều khiển ô tô mang hung khí từ trong xe ra "dằn mặt" các thanh niên đi xe máy. Lúc này, lực lượng CSGT đang tuần tra gần đó nhận thông tin về vụ việc lập tức đến ngăn chặn hành vi của tài xế ô tô.

Sau đó, người đàn ông này vào trong xe đóng cửa cố thủ, khiến giao thông tại đoạn đường trên bị ách tắc khoảng 30 phút.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cơ động được điều đến hiện trường. Sau đó, tài xế điều khiển ô tô qua cầu Vĩ Dạ rồi chạy về hướng đường Phạm Văn Đồng. Nguồn tin từ công an, người đàn ông này trú ở đường Trương Gia Mô, phường Vĩ Dạ.

Tiến hành kiểm tra, cơ quan công an còn phát hiện trong xe của người này có 2 vũ khí: 1 cây gậy bằng sắt và 1 cây dao dài khoảng 5,5cm.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến