VAMC có tân tổng giám đốc
31/03/2017 18:39:00
ANTT.VN – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm thành viên hội đồng thành viên kiêm tổng giám đốc công ty TNHH một thành viên Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC).

Tin liên quan

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã trao quyết định bổ nhiệm thành viên hội đồng thành viên kiêm tổng giám đốc công ty TNHH một thành viên Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) cho ông Đoàn Văn Thắng, Phó Tổng Giám đốc, phụ trách ban Điều hành.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/4/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của tập thể VAMC và cá nhân ông Đoàn Văn Thắng. Phó Thống đốc tin tưởng ông Đoàn Văn Thắng sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, phối hợp chặt chẽ trong công tác để lãnh đạo, điều hành VAMC, phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Được biết, trước khi về công tác tại VAMC, ông Đoàn Văn Thắng là Phó tổng giám đốc phụ trách mảng pháp chế, quản lý rủi ro và phòng chống rửa tiền của ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và từng công tác nhiều năm trong hệ thống ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Hồi đầu năm, VAMC cũng đã có sự thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Nguyễn Tiến Đông, Vụ trưởng Vụ tín dụng các ngành kinh tế được điều động bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên VAMC kể từ ngày 1/1/2017.

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến