Dòng sự kiện:
Văn Mai Hương viết tâm thư tiết lộ lý do chia tay bạn trai
09/11/2017 09:30:53
Văn Mai Hương từng hạnh phúc tâm sự rằng cô cảm nhận được sự chân thành từ bạn trai bằng tuổi. Nhưng mới đây, sau hơn một năm hẹn hò, cô công khai đã chia tay người ấy.

Theo nguồn tin trên Ngoisao.net, trên trang cá nhân Văn Mai Hương vừa viết tâm thư dài gửi người yêu cũ và chia sẻ lý do vì sao cả hai quyết định chấm dứt tình cảm sau thời gian hẹn hò.

Nữ ca sĩ cho biết, hơn một năm qua, cô gần như vắng lặng trên thị trường âm nhạc để ở bên bạn trai và vun vén cho mối quan hệ của hai người. Cô ngừng ra album mới dù đã hoàn thành thu âm, gác lại MV dù đã xong concept và từ chối những hợp đồng lưu diễn ở nước ngoài.

Gắn bó hơn một năm, cả hai ngày càng nhận ra những điểm khác biệt về suy nghĩ."Tôi chợt nhận ra con người tôi đang có không giống như con người mà anh muốn tôi thuộc về. Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng, tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt. Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề", Văn Mai Hương tiết lộ lý do cả hai rạn nứt.

Văn Mai Hương công khai việc đã chia tay bạn trai. 

Mai Hương tâm sự, khi quyết định chấm dứt cuộc tình này, cô không hề tiếc nuối. Tuy vậy, cô đã mất nhiều đêm suy nghĩ một mình trong bóng đêm. Cô cần có thời gian để hồi sức, 'khâu vá lại những vết xước' đã bị tổn thương. 

Cuối bức tâm thư đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ nhắn nhủ tới bạn trai: “Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi: ‘Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em’”.

Theo tiết lộ của Văn Mai Hương, bạn trai cũ của cô là một thanh tra xây dựng, xuất thân trong một gia đình khá giả.

Trước đó, theo thông tin trên Tri thức trục tuyến, trong bài phỏng vấn vào giữa năm 2017, Văn Mai Hương từng hạnh phúc tâm sự rằng cô cảm nhận được sự chân thành từ bạn trai bằng tuổi. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, giọng ca Mona Lisa còn úp mở: “Biết đâu năm sau tôi cưới”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến