Dòng sự kiện:
Văn Thanh dính chấn thương nặng, đối diện nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup
08/10/2018 21:48:46
Lãnh đạo đội bóng HAGL xác nhận hậu vệ cánh phải của tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chữa dứt điểm vết thương đầu gối, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng không thể dự AFF Cup 2018.

“Văn Thanh đang gặp chấn thương nặng. Đội bóng sẽ cho Thanh kiểm tra lần nữa. Nếu kết quả đợt kiểm tra cuối không tốt, HAGL sẽ cho cậu ấy sang Hàn Quốc chữa hẳn vết thương. Tuy nhiên, tôi e rằng khả năng sang Hàn Quốc là rất cao ”, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ với PV tối 8/10.

Văn Thanh (phải) ngồi trên khán đài ở vòng 26 V.League 2018. Ảnh: Hữu Thành

Trong chuyến làm khách trên sân TP.HCM tại vòng 22 V.League 2018, Vũ Văn Thanh dính chấn thương và được thay ra ở hiệp đấu thứ hai. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ 22 tuổi bị tổn thương phần mềm, giãn dây chằng chéo trước và cần từ 2 đến 3 tuần bình phục.

Tuy nhiên, tình hình càng trở nên tệ hơn với cầu thủ quê Hải Dương. Trong đợt kiểm tra mới đây, các bác sĩ thông báo tin dữ khi Văn Thanh bị đứt dây chằng đầu gối phải và cần tiến hành phẫu thuật nhằm chữa dứt điểm.

Kể từ ngày gặp chấn thương, Văn Thanh không được sử dụng một phút nào. Trong trận đấu gặp CLB Bình Dương tại vòng 26, tuyển thủ Việt Nam chỉ qua “chào” trợ lý đội tuyển quốc gia Lee Young Jin, trước khi âm thầm ngồi trên khán đài nhìn đồng đội đón nhận trận thua 1-4 trước đội bóng chủ nhà.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng xác nhận thông tin trên. Lãnh đạo đội bóng phố Núi cho rằng hậu vệ phải này có thể sang xứ Kim Chi vào tháng 10 này và rời xa sân cỏ khoảng 6 tháng. Đồng nghĩa với việc Văn Thanh sẽ sớm nói lời chia tay hai giải đấu lớn của tuyển Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Ở vòng 26 V.League 2018 diễn ra chiều nay 8/10, HAGL thua 1-4 trong chuyến làm khách đến sân của CLB Bình Dương. Bàn thắng duy nhất của đội bóng phố Núi được thực hiện sau cú volley của tiền vệ Minh Vương.

Đội bóng HAGL, câu lạc bộ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đứng thứ 11 với 31 điểm. Tại V.League 2018, có tới 3 CLB bằng điểm với đội bóng phố Núi là CLB Sài Gòn, CLB Quảng Nam và CLB Đà Nẵng.

V.League 2018 cũng chứng kiến hành trình lên ngôi thuyết phục của CLB Hà Nội. Sau 26 vòng đấu, đội bóng Thủ đô giành chức vô địch với 2 kỷ lục. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lập kỳ tích trở thành tân vương trước 5 vòng đấu và giành điểm kỷ lục 64, hơn đội á quân Thanh Hóa tới 18 điểm.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến