Dòng sự kiện:
Vay tiền không hoàn trả, còn rủ 'chiến hữu' đến dọa giết chủ nợ
30/03/2018 16:41:59
Vay tiền đến hạn không hoàn trả, Thái còn rủ 'chiến hữu' đến nhà chủ nợ, dùng súng bắn vào trong, may mắn không gây thương tích cho ai.

Ngày 30/3, thông tin từ Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nhóm đối tượng dùng súng bắn vào 1 nhà dân xảy ra trên địa bàn.

Theo tài liệu của CQĐT, trước đó, vào khoảng 12h ngày 6/3, đối tượng Phạm Minh Thái (SN 1992), trú tại thôn Nhạo Sơn, xã Thái Sơn, huyện Thái Thụy cùng 2 đối tượng khác mang súng đến bắn 4 phát vào cửa nhà chị Lê Thị Hạnh (SN 1973), trú tại xã Thụy Phúc, huyện Thái Thụy.

Phát bắn này khiến 1 viên đạn xuyên qua khe cửa cuốn găm vào tường nhà chị Hạnh, may mắn không ai bị thương.

Ảnh đối tượng Thái cầm súng đến nhà chủ nợ. Ảnh cắt từ clip

Được biết, trước đó, chị Hạnh vì tin tưởng Thái là cán bộ Công an huyện Thái Thụy nên đã cho người này vay 500 triệu đồng để giải quyết việc gia đình, với lãi suất bằng lãi suất ngân hàng.

Theo thỏa thuận giữa 2 bên, khi nào cần tiền thì chị Hạnh sẽ thông báo cho Thái trước 1 tháng để chuẩn bị nhưng đã qua nhiều lần đòi, Thái vẫn không chịu hoàn trả.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy cho biết, Thái nguyên là cán bộ công an phụ trách xã thuộc Công an huyện Thái Thụy. Do có hành vi đánh bạc nên năm 2016, Thái đã bị cho ra khỏi ngành và bị cơ quan chức năng truy tố, TAND huyện Thái Thụy đưa ra xét xử, tuyên phạt 5 tháng tù cho hưởng án treo và thử thách 1 năm về tội danh Đánh bạc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến