VCCorp ra mắt Zamba, đầu tư mạnh vào thương mại điện tử
15/07/2014 16:02:12
Công ty VCCorp sẽ tập hợp tất cả các website đang kinh doanh thương mại điện tử của họ vào Zamba–Ecommerce Group, sản phẩm mới của VCCorp.

Công ty VCCorp sẽ tập hợp tất cả các website đang kinh doanh thương mại điện tử của họ vào Zamba–Ecommerce Group, sản phẩm mới của VCCorp.

 

Cổng thanh toán trực tuyến SohaPay của VCCorp sẽ được tích hợp vào Zamba - Ecommerce Group Ảnh: VCCorp

 

Tháng 7 này, một website về thương mại điện tử (TMĐT)  xuất hiện trên Internet với tên gọi zamba.vn. Đây là sản phẩm mới, thuộc mảng TMĐT của Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp).

 

Sắp tới, khối TMĐT với các sản phẩm hiện có của VCCorp như muachung.vn, rongbay.com, enbac.com, muare.vn, eat.vn, chonmon.vn, suma.vn sẽ được gộp chung dưới một cái tên thống nhất là Zamba-Ecommerce Group.

 

Cổng thanh toán SohaPay.com cũng sẽ được tích hợp vào group này.

 

Có thể, Zamba sẽ có mô hình hoạt động giống như cổng giao dịch trực tuyến tích hợp tất cả các tính năng, nhu cầu mua bán trực tuyến… cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc khối TMĐT của công ty VCCorp cho biết: Công ty quyết định đầu tư mạnh cho lĩnh vực TMĐT trong nửa cuối năm 2014 và năm 2015; sẽ phát triển-kinh doanh TMĐT theo một cách riêng, không theo trào lưu mà các đơn vị khác đang theo đuổi.

 

VCCorp đã chọn các website TMĐT có tiềm năng kinh doanh để mua lại. Năm 2012, VCCorp đã mua lại website bán món ăn trực tuyến eat.vn với giá 2,6 tỉ đồng và tiếp nhận nhóm thành viên sáng lập để tiếp tục vận hành bộ máy eat.vn.

 

Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương, doanh thu ngành TMĐT trong năm 2013 đạt 2,2 tỉ đô la Mỹ và dự kiến có thể tăng lên gấp đôi vào năm 2015. Nhờ số người dùng Internet tại Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh nên TMĐT cũng sẽ tăng nhanh doanh thu trong những năm tới.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến