Dòng sự kiện:
VCK U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam đã sẵn sàng quyết chiến với các đối thủ ở bảng D
07/01/2020 09:59:38
Là những đội bóng mạnh và cũng có được sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng, U23 UAE, Triều Tiên và Jordan rất quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park đã sẵn sàng quyết chiến.

hỉ còn ít ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bước vào VCK U23 châu Á mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vị Á quân và giành một tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Thế nhưng, những đối thủ nằm cùng bảng đấu của chúng ta cũng đã có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu này nên sẽ rất khó để chúng ta có thể dễ dàng đánh bại được họ.

Đối thủ đầu tiên mà chúng ta sẽ chạm trán chính là U23 UAE. Đây là đội bóng được đánh giá là khó chịu nhất ở bảng D. Thành phần tham dự của U23 UAE với nòng cốt là những cầu thủ đã từng vượt qua chúng ta để giành tấm HCĐ Asiad 2018 vừa qua.

Các đối thủ của chúng ta ở bảng D VCK U23 châu Á 2020 có được thành tích khá tốt ở những trận giao hữu vừa qua.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, U23 UAE đã có những trận đấu giao hữu với thành tích bất bại khi có được hai trận hòa và bốn thắng lợi trước những đội bóng lớn của khu vực và châu lục. Lối chơi pressing toàn sân cùng những đường phát động tấn công bằng bóng bổng, bóng dài là thứ vũ khí lợi hại mà đội bóng này rất thích sử dụng.

U23 Jordan là đối thủ thứ hai mà "những chiến binh sao vàng" phải vượt qua nếu muốn đi sâu ở giải đấu này. Thế nhưng, để vượt qua được đại diện đến từ Tây Á không phải là dễ dàng. Bởi lẽ, U23 Jordan đang rất quyết tâm đánh bại Việt Nam để lấy lại danh dự sau khi thua chúng ta tại Asian Cup 2019 vừa qua ở cấp độ ĐTQG.

Cụ thể, U23 Jordan đã thực hiện tổng cộng 11 trận đấu giao hữu trong và ngoài nước. Với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 4 trận của đội nhà khiến NHM bóng đá nước này cảm thấy khá hài lòng về sự chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu.

Lối chơi của U23 Jordan dựa chủ yếu vào thể hình và thể lực của các cầu thủ. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống bóng cố định bởi lợi thế về thể hình và khả năng không chiến ấn tượng của các cầu thủ trên hàng công.

Đối thủ cuối cùng và cũng là đội bóng được coi là ẩn số của bảng D mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối mặt chính là U23 Triều Tiên. Đội bóng này gần như không để lộ bất kỳ thông tin nào trong suốt thời gian qua khiến các đối thủ của mình trong đó có cả U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu, phân tích lối chơi mà đội bóng này sẽ thi đấu.

Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này và sẵn sàng đối mặt với những thử thách đến từ các đối thủ.

Trước sự chuẩn bị tương đối kỹ càng của U23 UAE, Jordan và Triều Tiên, NHM Bóng đá Việt Nam cảm thấy khá lo lắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, chúng ta cũng không phải quá lo lắng bởi lẽ U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất chi tiết và dài hơi kể từ đầu năm.

Cụ thể, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn cho U22 Việt Nam cho SEA Games 30 và xa hơn là chiến dịch U23 châu Á 2020. Sự chuẩn bị có đầu tư và bài bản đã giúp U22 Việt Nam giành được tấm HCV SEA Games lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Bởi vậy, với nòng cốt là những cầu thủ từng tham dự SEA Games vừa qua cùng sự chuẩn bị tốt, thầy trò HLV Park Hang-seo sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ để hướng đến mục tiêu là giữ được ngôi vị Á quân và giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến