Dòng sự kiện:
VFF đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo
05/11/2019 21:37:37
"Những điều khoản thương lượng giữa VFF và HLV Park Hang Seo cơ bản đã được hoàn tất. Trong vài ngày tới, lễ ký kết hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ được công bố”, ông Trần Quốc Tuấn cho hay.

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Thông tin chi tiết của bản hợp đồng sẽ được VFF công bố trong buổi họp báo vào ngày 7/11 tới.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về thông tin trên, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn của LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Hôm nay chúng tôi rất vui mừng khi thông báo: Sau một thời gian đàm phán, trao đổi chuyên môn, định hướng phát triển bóng đá Việt Nam trong giai đoạn tới thì những điều khoản thương lượng giữa VFF và HLV Park Hang Seo cơ bản đã được hoàn tất. Trong vài ngày tới, lễ ký kết hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ được công bố”.

Hợp đồng hiện tại giữa VFF với HLV Park Hang Seo sẽ hết hiệu lực vào tháng 1/2020. Trong hơn 2 năm cầm quân ở các đội U23 và ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam lột xác, lấy lại niềm tin vốn sứt mẻ nơi người hâm mộ vì những kết quả nghèo nàn dưới thời các vị tiền nhiệm.

Ông Park đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018; Olympic Việt Nam đứng trong top 4 ASIAD; ĐTQG Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. 

Thời gian qua, tiến độ đàm phán hợp đồng của thầy Park nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Việc LĐBĐ Việt Nam đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo là thông tin rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến