Dòng sự kiện:
VFF mở bán vé 4 trận vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam
12/09/2019 20:44:40
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố bốn mệnh giá vé các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi bốn trận tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại Mỹ Đình trước Malaysia (10/10), UAE (14/11), Thái Lan (19/11) và Indonesia (4/6/2020). Các trận đấu đều sẽ được bán vé qua mạng thông qua ứng dụng VinID hoặc trang bán vé trực tuyến vebongda.vff.org.vn.

Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận kế tiếp tại vòng loại World Cup với Malaysia hôm 10/10. Ảnh: Minh Chiến.

Vé sẽ được bán theo bốn mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Malaysia sẽ được mở bán lúc 10h ngày 19/9. Vé được bán trong các khung giờ 10h, 15h và 22h, bán duy nhất trên ứng dụng VinID. Người hâm mộ sẽ nhận vé qua đường bưu điện. Người nhận phải có Chứng minh thư hoặc Thẻ căn cước để đối chiếu.

Riêng cửa 5, tầng II, khán đài B sẽ thử nghiệm hình thức “check-in” bằng mã vé trong ứng dụng. Đây là nỗ lực của VFF nhằm hiện đại hóa quá trình mua, bán vé và kiểm soát cổ động viên trong tương lai. VFF cũng muốn tạo điều kiện cho người hâm mộ ở các tỉnh xa mua vé, hạn chế tình trạng phe vé.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Bán vé online cho mọi người cơ hội tiếp cận vé nhiều hơn. Với hệ thống thẻ ngân hàng đã hết sức phổ cập hiện nay, VFF đánh giá đây là phương thức tiếp cận văn minh, hạn chế đi lại, di chuyển, chờ đợi và người mua có thể biết kết quả ngay. Chúng tôi sẽ bán khoảng 2/3 sức chứa sân Mỹ Đình, bao gồm cả số vé dành cho CĐV Malaysia. Tất nhiên, VFF vẫn phải giữ lại một số vé theo quy định hợp đồng với các nhà tài trợ đội tuyển và đối tác”.

Kế hoạch bán vé ba trận còn lại với UAE, Thái Lan và Indonesia sẽ được công bố sau. VFF sẽ dựa trên kết quả đợt bán vé đầu tiên để lên kế hoạch cho các đợt tiếp theo.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến