Dòng sự kiện:
VFF sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo
03/10/2021 09:54:54
Hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiều khả năng tự động gia hạn thêm một năm.

"Điều khoản hợp đồng quy định nếu cả hai bên cùng đồng ý, thời hạn sẽ tự động kéo dài thêm một năm mà không cần đàm phán bất cứ điều gì nữa", một lãnh đạo VFF nói với Zing tối 2/10.

Hợp đồng hiện tại giữa VFF với HLV Park sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022. Hợp đồng này có điều khoản tự động gia hạn đến 31/1/2023. Các điều khoản còn lại được giữ nguyên, không cần thay đổi điều gì.

VFF chờ câu trả lời từ người đại diện của ông Park Hang-seo (phải). Ảnh: Minh Chiến.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải trao đổi với Zing: "Đương nhiên, đôi bên đều muốn tiếp tục hợp tác. Mọi thứ sẽ giữ nguyên, không có vấn đề gì. Chúng tôi nỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu từ ban huấn luyện với tuyển Việt Nam.

Lãnh đạo VFF không tiết lộ việc đã "bật đèn xanh" cho người đại diện của ông Park. Tuy nhiên theo tìm hiểu của Zing, đại diện VFF đang chờ xác nhận từ phía công ty quản lý của HLV Park.

"Sau khi chúng tôi xác nhận với người đại diện của ông Park, đôi bên sẽ quyết định thời gian cụ thể để tiến hành gia hạn hợp đồng", một quan chức VFF khẳng định với Zing. Điều đó nghĩa là VFF đã đồng ý gia hạn.

Công ty đại diện của HLV Park chưa đưa ra thông báo chính thức. Ông Lee Dong-jun, giám đốc công ty quản lý của HLV sinh năm 1957, sẽ sớm sang Việt Nam để làm việc về vấn đề này trong thời gian tới.

Giới quan sát dự đoán thời điểm thích hợp nhất để hai bên ngồi lại là sau khi HLV Park Hang-seo hoàn thành hai trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Trung Quốc (8/10) và Oman (12/10). Sau đó, ông sẽ đi Kyrgyzstan dự vòng loại U23 châu Á 2022 trước khi quay lại Hà Nội.

Trong lần gần nhất được hỏi về chuyện hợp đồng, ông Park trả lời báo chí: "Tôi giao toàn quyền quyết định cho người đại diện Lee Dong-jun để tập trung vào công việc chuyên môn. Tôi muốn gia hạn nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được".

Hôm 23/8, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sẽ chọn thời điểm thích hợp để bàn việc tương lai của hai phía sau khi các bên đưa ra quan điểm. Đến lúc này, VFF đang chờ đại diện của ông Park trả lời.

Cũng vào giai đoạn cuối tháng 8, có thông tin cho rằng nhà cầm quân 64 tuổi sẽ sang Thái làm việc. Tin đồn này ngay lập tức được công ty quản lý của ông Park phủ nhận. Các bên đều khẳng định tin đồn này là vô căn cứ, gây ảnh hưởng tới quan hệ đôi bên.

HLV Park hiện nhận lương trên dưới 50.000 USD/tháng tại Việt Nam. Bốn nhiệm vụ lớn của ông từ nay tới năm 2022 là tiến xa ở vòng loại World Cup, giành quyền dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 đồng thời bảo vệ ngai vàng AFF Cup 2020, SEA Games 2021.

Tác giả: Lê Minh

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến