Dòng sự kiện:
Vi phạm giao thông, rút gậy đánh CSGT giữa đường
05/08/2017 15:02:04
Vụ việc một người đàn ông dùng gậy đánh CSGT Hà Nội khi bị dừng xe do điều khiển vi phạm đang khiến dư luận bức xúc.

Những ngày qua, trên cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành vi lăng mạ, chửi bới, chống đối các chiến sỹ CSGT.

Ngày 5/8, trao đổi với PV ANTT, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội xác nhận thông tin và cho biết, sự việc người điều khiển ô tô lao vào đánh CSGT xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 4/8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh.

Trung tá Tú cho biết, vào thời gian trên, người đàn ông cầm gậy đánh cán bộ CSGT số 3 điều khiển xe ô tô theo hướng từ khách sạn Daewoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành, rẽ vào hướng Bệnh viện nhi Trung ương. Thời điểm này do giờ cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông cao nên lực lượng CQSGT cấm xe ô tô.

Vụ việc xảy ra vào chiều 4/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

"Lúc đó, các chiến sỹ CSGT ra hiệu cho tài xế ô tô đi thẳng, không được phép rẽ nhưng tài xế đã xuống xe và đánh luôn các chiến sỹ CSGT tại đây. Người này sau đó lên xe bỏ chạy nên các chiến sỹ CSGT đã liên lạc qua bộ đàm thông báo cho các đơn vị hỗ trợ.

Khi chiếc xe lưu thông tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh thì tổ công tác tại đây phát hiện và ra tín hiệu dừng xe. Người này đã dừng xe giữa đường và cầm gậy golf đánh vào mạn sườn một chiến sỹ CSGT rồi bỏ chạy", vị Đội trưởng đội CSGT số 3 thông tin.

Người đàn ông hành hung CSGT. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra đã khiến những người đi đường bất bình, một số người đã quay lại hình ảnh người đàn ông đánh CSGT rồi đăng lên mạng xã hội, nhận nhiều bức xúc.

Chiều cùng ngày, tài xế có hành vi đánh CSGT đã được bàn giao cho Công an phường Láng Thượng và Công an quận Đống Đa tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến