Dòng sự kiện:
Vì sao BMW X7 Concept lỡ hẹn?
19/01/2018 13:11:01
Nếu bạn vẫn trông đợi sự xuất hiện của chiếc BMW X7 Concept tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ - NAIAS 2018 đang diễn ra tại Detroit, Mỹ, như hứa hẹn của hãng xe dang Đức, thì e rằng sẽ phải thất vọng...

Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt hồi tháng 9 năm ngoái, chiếc BMW Concept X7 iPerformance đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ ở Los Angeles cách đây 6 tuần. Theo kế hoạch, hãng xe sang Đức sẽ mang chiếc concept này tới trưng bày tại Detroit, nhưng có một sự cố đã xảy ra.

BMW không thông báo chi tiết sự việc, mà chỉ chia sẻ với trangAutonews rằng "chiếc SUV đã bị hỏng trong quá trình vận chuyển tới Detroit bằng xe tải". Do đó, hãng đã thế chỗ X7 bằng một chiếc 7 Series.

X7 Concept là tiền đề cho một mẫu crossover chủ chốt mới trong danh mục sản phẩm của BMW, dự kiến nằm ở phân khúc trên X5 và có thiết kế 3 hàng ghế, tức là 7 chỗ. Dây chuyển sản xuất mẫu xe này đã sẵn sàng ở Spartanburg, Nam Carolina, Mỹ, nơi BMW lắp ráp hầu hết các mẫu crossover của hãng.

Dự kiến X7 sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau, cạnh tranh với Mercedes GLS là chính, và có thể là cả Audi Q7, Volvo XC90, và Range Rover/Sport, cũng như các mẫu SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Infiniti QX80, và Lexus LX 570.

Phiên bản sản xuất thực tế của X7 dự kiến sẽ có ít nhất 3 lựa chọn động cơ: 3.0L TwinPower 6 xy-lanh công suất 335 mã lực và động cơ V8 TwinTurbo 4.4L công suất 445 mã lực, cùng một bản động cơ diesel X7 xDrive 40d.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến