Vì sao các thương hiệu đồ ăn nhanh thất bại ở Việt Nam?
Ngành công nghiệp Fast Food (Đồ ăn nhanh) vẫn đang nở rộ trên thị trường quốc tế. Thế nhưng có một nơi mà các thương hiệu lớn bị "đánh gục" dễ dàng, đó chính là Việt Nam.
Theo Vietnamplus
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Nóng cùng chuyên mục
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
Đang phổ biến