Dòng sự kiện:
Vì sao shophouse tại dự án bên sông luôn được 'săn đón'?
11/07/2019 09:58:08
Với lợi thế không gian sống trong lành, giá trị phong thủy cao, tầm nhìn đẹp... bất động sản ven sông đang trở thành 'thỏi nam châm' thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Lợi thế đặc biệt của bất động sản bên sông

Có nhiều lý do khiến cho bất động sản mặt tiền sông trở thành mặt hàng hot trên thị trường. Theo quan niệm của người Á Đông, tiêu chuẩn vàng của bất động sản là: "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Đối với các dự án có mặt tiền hướng sông, ngoài yếu tố phong thủy thì theo khoa học, không khí tại đây được thanh lọc nên sẽ trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe trong bối cảnh trung tâm thành phố quá chật chội và ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn.

Căn hộ bên sông sở hữu nhiều lợi thế không dễ gì có được

Bên cạnh đó, những dự án bên sông còn “hot” bởi sự khan hiếm theo thời gian. Trước đây, nguồn cung bất động sản bên sông còn nhiều nhưng hiện tại, nguồn cung của loại tài sản này vô cùng khan hiếm. Chính vì vậy, những dự án có view đẹp, đặc biệt có view sông luôn là lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Thực tế, ở các thị trường địa ốc phát triển như Hồng Kông, London… bất động sản có view đẹp như sông, cầu cảng đã được kiểm chứng là có giá trị cao hơn các tài sản khác khoảng 20%. Tại Việt Nam, so với căn hộ thường, các dự án căn hộ ven sông mặc dù có giá cao hơn 10 – 30% nhưng vẫn thu hút rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng chi trả thêm từ 40 – 50% để sở hữu căn hộ ven sông bởi những căn hộ này có vị trí đẹp, không gian thoáng đãng và phong thủy tốt.

Mỏi mắt tìm shophouse tại khu đô thị ven sông với mức giá hợp lí

Khảo sát quanh khu vực Hà Nội có thể thấy không dễ tìm được một dự án hội tụ đủ những tiêu chí “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” lại có mức giá hợp lý. Thời gian vừa qua, một trong những dự án được khách hàng quan tâm là khu đô thị Eurowindow River Park. Được ví như khu đô thị đầu tiên phía Đông Bắc thủ đô, Eurowindow River Park sở hữu vị trí có 1 không 2, ngay chân cầu Đông Trù, trên khu vực giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống. Đây là dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh quỹ đất trung tâm và bên sông Hồng, sông Đuống ngày càng khan hiếm.

Không gian trong lành tại Eurowindow River Park

Tại đợt mở bán shophouse tòa nhà Mùa Xuân vào đầu tháng 03/2019, toàn bộ các căn nhà phố thương mại của dự án Eurowindow River Park được giới thiệu đã “cháy hàng” ngay trong ngày diễn ra sự kiện. Điều đó minh chứng cho sức hút của sản phẩm này trên thị trường bất động sản. 

Ngày 21/07 tới đây, tại sự kiện lễ cất nóc tòa Park I, Park II khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park, chủ đầu tư quyết định tung ra thị trường những căn shophouse cuối cùng có vị trí đẹp nhất tại dự án. Đây sẽ là “cơ hội vàng” dành cho khách hàng và các nhà đầu tư thông thái có mong muốn sở hữu căn shophouse vừa thuận tiện cho sinh sống, vừa phù hợp cho kinh doanh tại khu đô thị ven sông với mức giá vô cùng hợp lí. 

Đặc biệt, từ nay đến hết sự kiện cất nóc (ngày 21/07) chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park còn dành tặng khách hàng mua chung cư nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như xe Honda SH150i cùng 5 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó, khách còn có cơ hội bốc thăm căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng, được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà. Trong trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Home trị giá 45 triệu đồng.

Dự án Eurowindow River Park sẽ cất nóc vào ngày 21/7

Chỉ từ 1,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ view sông 3 phòng ngủ tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội. Đây là cơ hội vàng cho các gia đình đang muốn kiếm tìm một nơi an cư yên bình, thịnh vượng.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website : http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

3. Sàn BĐS Tân Long: 0987 745 745‬‬‬‬‬‬

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến