Dòng sự kiện:
Vì sao trung tâm đăng kiểm ở Tiền Giang bị khám xét?
19/04/2023 15:28:52
Công an khám xét trung tâm đăng kiểm 63-02D để thu thập tài liệu, chứng cứ điều tra sai phạm về hoạt động đăng kiểm ở Tiền Giang.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 63-02D. Ảnh: Minh Anh.

Theo đại tá Nguyễn Văn Lộc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, việc khám xét Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 63-02D được thực hiện ngày 10/4 sau khi công an xác minh tin báo tố giác tội phạm và có sự phê chuẩn của VKSND cùng cấp, nhằm thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan đến 7 tội danh đang điều tra về hoạt động đăng kiểm.

Trong đó, có một số tội danh như Đưa hối lộ, Nhận hối lộ, Môi giới hối lộ, Giả mạo trong công tác, Can thiệp vào hệ thống máy vi tính…

Công an Tiền Giang đã thu giữ 499 hồ sơ liên quan đến việc "hoán cải" phương tiện của Công ty TNHH SX-TM-DV Quốc Phong do ông Trương Minh Quốc làm người đại diện pháp luật.

Trong đó, nhiều hồ sơ liên quan đến hoạt động đăng kiểm của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 63-02D thuộc Công ty TNHH ô tô Quốc Thắng, do bà Nguyễn Thị Tuyết Minh (vợ ông Quốc) làm người đại diện theo pháp luật.

Đại tá Lộc cũng đặt vấn đề việc hoán cải phương tiện từ công ty của chồng, sau đó đưa qua trung tâm đăng kiểm của vợ.

Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Sở Giao thông Vận tải làm rõ các vấn đề liên quan để đảm bảo tính khách quan. “Quan điểm của cơ quan điều tra là không bỏ lọt tội phạm, không làm oan người vô tội”, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang nói.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến