Dòng sự kiện:
VIB: Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về Tài trợ thương mại cho Doanh nghiệp SMEs
31/03/2015 11:48:18
ANTT.VN – Vào ngày 31/3/2015 tại Hà Nội, ngân hàng quốc tế VIB chính thức nhận giải thưởng: “Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về Tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SMEs” đây là giải thưởng uy tín, chất lượng dành cho các ngân hàng có thành tích nổi bật khi tham gia Chương trình Hỗ trợ thương mại quốc tế (TFP-Trade Finance Program) do ngân hàng Phát triển Châu Á (DAB) lựa chọn.

VIB-danh-giai-thuong-uy-tin

TFP là một chương trình nhằm cung cấp hoạt động bảo lãnh, cho vay cho các ngân hàng thành viên trên toàn thế giới trong hoạt động tài trợ thương mại quốc tế. Kinh nghiệm và sự hỗ trợ tài chính không ngừng cho các doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu, VIB hiện là một trong 10 ngân hàng Việt Nam được ADB lựa chọn tham gia chương trình TFP từ năm 2009.

Năm 2015, Với việc dẫn đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tài trợ thương mại dành cho Doanh nghiệp SMEs (vừa và nhỏ), VIB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng này. Dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 4/2015.

Trước đó, ngày 21/03/2015, VIB lần thứ 9 đạt giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Thời Báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí: Nỗ lực vượt qua khó khăn kinh doanh năm 2014, chiến lược phát triển, chất lượng dịch vụ, kết quả kinh doanh và tính ổn định.

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến