Dòng sự kiện:
[Video] Có gì bên trong đại công trường bệnh viện dã chiến Hoàng Mai?
11/08/2021 09:09:05
Xác định bệnh viện dã chến Hoàng Mai là công trình cấp bách phục vụ công tác phòng, chống dịch, thành phố Hà Nội đã tạo điều kiện đặc biệt để có thể thuận lợi thi công trong thời gian giãn cách.

Sau khoảng nửa tháng xây dựng, bệnh viện dã chiến hồi sức điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng và nguy kịch tại Hoàng Mai của thành phố Hà Nội đã cơ bản hình thành.

Xác định đây là công trình cấp bách phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19, bệnh viện đã được thành phố Hà Nội quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện đặc biệt để có thể thuận lợi thi công trong thời gian giãn cách xã hội.

Hiện nay, công trường thi công bệnh viện dã chiến đang đến giai đoạn nước rút, dự kiến cuối tháng 8 sẽ hoàn thành.

Để đạt được tiến độ đó, toàn bộ công nhân đã thi công ngày đêm, chia làm 3 ca, mỗi ca có khoảng 500 công nhân viên làm việc. Đội ngũ ban chỉ huy công trường luôn túc trực, giám sát 24/24, kịp thời xử lý và chỉ đạo cho công nhân các vấn đề phát sinh, đảm bảo theo chất lượng và tiến độ đã đề ra.

Trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ban chỉ huy công trường cũng đã chủ động các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh cho cán bộ, công nhân thi công tại công trường, nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Mặc dù phải làm việc liên tục trong thời tiết nắng mưa thất thường và hoàn cảnh xã hội đang phải giãn cách nghiêm ngặt để phòng chống dịch, thế nhưng, trên công trường oi bức này, sự hăng say của những người công nhân xây dựng như xua những mệt mỏi, cực nhọc vốn có. Hơn ai hết, họ hiểu và vô cùng tự hào về công việc và trách nhiệm mà mình đang làm để phục vụ cho xã hội./.


Tác giả: Lâm Phan - Hoàng Đạt

Theo: Vietnam+
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến