Dòng sự kiện:
Video: Người phụ nữ vừa điều khiển xe máy vừa biểu diễn ‘xiếc’ trong hầm chui
11/04/2018 19:20:04
Người phụ nữ "vô tư" đi xe máy thả cả 2 tay, gác chân và lạng lách trong hầm Kim Liên (Hà Nội) khiến người đi đường được phen hú vía.

 

Dù đang điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave nhưng người phụ nữ mặc áo trắng vẫn “bất chấp” gác chân, thả 2 tay rồi dang rộng trên đoạn đường khá dài, thậm chí còn lạng lách đánh võng thách thức cả ô tô. Sự việc được một tài xế ô tô ghi nhận tại đoạn hầm chui Kim Liên (Hà Nội).

Chiều tối ngày 10/4, đoạn clip ghi lại pha điều khiển xe máy liều lĩnh của một người phụ nữ ở Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, clip khiến nhiều người xem choáng váng và thót tim. Bởi người phụ nữ này không chỉ đùa cợt tính mạng bản thân mà còn đe dọa sự an toàn của người đi đường. Đặc biệt khu vực hầm chui có thể xảy ra tai nạn liên hoàn nếu một phương tiện không làm chủ được tốc độ.

Trước đó, ngày 17/3 vừa qua, tại hầm chui hầm chui Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội), một người phụ nữ điều khiển xe máy cũng thả 2 tay trên đoạn đường dài. Nhiều người cho rằng 2 phụ nữ trong một clip trên là một, bởi ngoài màu áo khác các điều khiển xe và nhãn hiệu xe điều giống nhau.

 Theo Saostar

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến