Dòng sự kiện:
Việt Nam 2- 1 Philippines: Cặp đôi Anh Đức - Văn Đức toả sáng
02/12/2018 20:29:04
Đội tuyển Việt Nam đã chơi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 đầy khoa học, hợp lý và giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Philippines đầy tự hào nhờ công ghi bàn của cặp đôi Anh Đức - Văn Đức.

Kết thúc trận đấu: Tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Việt Nam. Hai cầu thủ ghi bàn cho Việt Nam là Anh Đức và Văn Đức.

Phút thứ 90+2: Huy Hùng chuyền bóng để Công Phượng thực hiện pha solo từ cánh trái, anh vượt qua vòng vây 3 hậu vệ Philippines nhưng đáng tiếc là cú sút cận thành của tiền đạo quê Nghệ An lại đưa bóng đi sạt cột dọc.

Phút thứ 88: Tuyển Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Huy Hùng vào sân thế chỗ của Quang Hải. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của HLV Park Hang-seo.

Phút thứ 82: Thêm một cơ hội dành cho Reichelt, may cho khung thành của tuyển Việt Nam khi cú đệm bóng một chạm của tiền đạo Philippines đưa bóng đi hơi cao với xà ngang khung thành của Văn Lâm.

Phút thứ 80: Tuyển Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Công Phượng vào sân thế chỗ của Phan Văn Đức. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của HLV Park Hang-seo.

Phút thứ 76: Đức Chinh có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng cú sút của anh ngay trước khu vực cấm địa lại quả nhẹ và thiếu hiểm hóc nên không thể đánh bại thủ môn Philippines. 

Phút thứ 53: Hùng Dũng có pha căng ngang đầu khó chịu từ cánh phải, Adam Reed suýt nữa đưa bóng về lưới nhà. Sau đó, Anh Đức tung cú sút xa đi đúng vào vị trí của Michael Falkesgaard.

Phút thứ 48: Sau đường chuyền rất đẹp của Trọng Hoàng, tiền đạo Phan Văn Đức băng xuống dứt điểm chính xác ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Hiệp hai trận đấu giữa Philippines và Việt Nam được bắt đầu

Kết thúc hiệp 1: Philippines và Việt Nam hòa 1-1

Phút thứ 45+2: Sau quả tạt bóng từ cánh trái, Patrick Reichelt dứt điểm nối cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Philippines.

Phút thứ 41: Steuble bên phía Philippines phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Quang Hải.

Phút thứ 39: Tiền đạo Anh Đức bị cầu thủ Philippines chơi xấu khi thúc cùi chỏ vào ngực nhưng trọng tài không quan sát thấy. Rất may sau khi được sự chăm sóc của bác sĩ, tiền đạo của CLB B.Bình Dương vẫn trở lại sân thi đấu tiếp.

Phút thứ 38: Văn Đức có pha xoay người vượt qua cầu thủ Philippines, sau đó chuyền cho Quang Hải, nhưng đáng tiếc là Quang Hải không đủ tốc độ để đón được đường chuyền của đồng đội.

Phút thứ 31: Trọng Hoàng nỗ lực tranh bóng với cầu thủ Philippines, và phạm lỗi. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt, gần với điểm phạt góc, nhưng không tạo ra được sóng gió nào.

Phút thứ 20: Sau pha tranh chấp bóng quyết liệt, Quang Hải đã bị nhận thẻ vàng do phạm lỗi với đội bạn.

Phút thứ 11: Sau đường chuyền dài của Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Anh Đức đánh đầu nối ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Đức mừng bàn mở tỷ số. 

Phút thứ 6: Trọng Hoàng áp sát nhanh cầu thủ Philippines và đoạt bóng sát cấm địa đối phương. Đội chủ nhà phạm lỗi, và Việt Nam được hưởng quả phạt sát biên dọc, ngang với vạch 16m50. Tuy nhiên, ở tình huống sau đó, cầu thủ áo đỏ phối hợp không tốt.

Anh Đức trở lại vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo, trong khi Quang Hải được trả lại vị trí sở trường trên hàng công của tuyển Việt Nam.

18h30: Hiệp 1 trận đấu giữa Philippines và Việt Nam bắt đầu: 

Trong đội hình của ĐT Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin cậy ra sân bảo vệ khung thành. Đây không phải điều ngạc nhiên bởi từ đầu giải, Văn Lâm đã chơi xuất sắc và ổn định, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới cả 4 trận vòng bảng.

Ở trận đấu này, hậu vệ Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng khi thủ quân Văn Quyết ngồi dự bị. Chơi cạnh Ngọc Hải vẫn là 2 gương mặt xuất sắc Đình Trọng - Duy Mạnh.

Ở hàng tiền vệ, các cầu thủ đá chính là Đoàn Văn Hậu - Trọng Hoàng - Đức Huy - Hùng Dũng. Trong khi đó, Công Phượng lại ngồi dự bị, nhường các suất đá chính trên hàng công cho Anh Đức và Quang Hải.

Đội hình ra sân  

Việt Nam: Văn Lâm (thủ môn), Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức.

Philippines: Falkesgaard, Steuble, De Murga, Alvaro Silva, Reed, Reichelt, Manuel Ott, Ingreso, Schrock, Bedic, Phil Younghusband.

Bảo Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến