Dòng sự kiện:
Việt Nam có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ASEAN
28/07/2023 08:35:06
Sau 28 năm gia nhập ASEAN (28/7/1995-28/7/2023), Việt Nam luôn là một trong những thành viên chủ động, tích cực, có trách nhiệm, góp phần xây dựng ASEAN trở thành cộng đồng chung hoàn thiện.

Sau 28 năm gia nhập ASEAN (28/7/1995-28/7/2023), Việt Nam luôn là một trong những thành viên chủ động, tích cực, có trách nhiệm, góp phần xây dựng ASEAN trở thành cộng đồng chung hoàn thiện, lấy người dân làm trung tâm.

Sự tham gia của Việt Nam vào các hoạt động của ASEAN không chỉ giúp thu hút nguồn ngoại lực, kết hợp với nội lực vào việc thúc đẩy sự nghiệp bảo vệ và phát triển đất nước Việt Nam, mà còn góp phần to lớn vào sứ mệnh chung là bảo vệ và thúc đẩy hòa bình, ổn định và hợp tác vì sự phát triển của ASEAN.

Tham gia ASEAN với phương châm “tích cực, chủ động và có trách nhiệm," trong suốt hành trình 28 năm qua, Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho một ASEAN thống nhất, đoàn kết, hòa bình, ổn định và phát triển, có tiếng nói ở khu vực và được các nước lớn công nhận.

Trong 28 năm qua, Việt Nam đã đóng vai trò nòng cốt trong việc xác định mục tiêu, phương hướng phát triển và hình thành các quyết sách lớn trong ASEAN.

Song hành với đó, Việt Nam luôn tích cực và nghiêm túc cùng ASEAN đưa các quyết sách vào triển khai với tầm nhìn rộng lớn, nhiều sáng kiến đột phá trên mọi lĩnh vực với mức độ và phạm vi ngày càng sâu rộng./.

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : asean , việt nam
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến