Dòng sự kiện:
Việt Nam – Lào: Chờ ngài Park mang về chiến thắng đầu tay tại AFF Cup 2018
08/11/2018 18:51:15
Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều, việc tuyển Việt Nam giành chiến thắng thậm chí chiến thắng cách biệt được nhiều người nghĩ đến.

Vào lúc 19h30 ngày 8/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn AFF Cup 2018 trước đối thủ Lào.

Đối đầu với đối thủ được đánh giá yếu hơn, HLV Park Hang-seo và các học trò đang hướng tới một chiến thắng dễ dàng vì có quá nhiều lợi thế trước đối thủ.

Trong suốt lịch sử AFF Cup, Việt Nam đã chạm trán Lào 7 trận, trong đó giành 6 thắng lợi và chỉ hòa một. Ở 5 cuộc đụng độ gần nhất, Việt Nam ghi tới 24 bàn và giữ sạch lưới.

HLV Park Hang seo sẽ giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầu tay (Ảnh: ViệtNamNet)

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với đối thủ Lào, HLV Park Hang-seo đã để lộ 11 cái tên đá chính ở trận gặp Lào, trong đó đội phó Lương Xuân Trường sẽ ra sân ngay từ đầu.

Nhiều khả năng, HLV Park sẽ tung đội hình mạnh nhất trong trận đầu ra quân để giành 3 điểm quý giá đầu tiên.

Theo đó, vị trí số 1 trong khung gỗ là Đặng Văn Lâm, bộ ba trung vệ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Trọng Hoàng và Văn Hậu là 2 cầu thủ tiếp theo bổ sung sức mạnh cho 2 cánh. Xuân Trường và Quang Hải đá ở vị trí trung tâm, cùng với đội trưởng Văn Quyết. Trên hàng công vẫn là hai cầu thủ quen thuộc Công Phượng và Anh Đức. 

Một chiến thắng thuyết phục thậm chí với tỷ số cách biệt cho thầy trò ông Park là điều được nhiều chuyên gia dự đoán dựa trên thực lực và kinh nghiệm của đội khách ngay trận mở màn sẽ giúp lên dây cót tinh thần cho toàn đội trong hành trình chinh phục AFF Cup 2018.

Dự đoán: Việt Nam  3-1 Lào

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến