Dòng sự kiện:
Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đại chiến Malaysia
11/11/2018 21:25:21
Các trụ cột như Bùi Tiến Dũng hay Văn Quyết đều đã bình phục để sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với đối thủ đáng gờm nhất ở bảng A AFF Cup 2018.

Văn Quyết thi đấu không trọn vẹn trong trận thắng Lào 3-0 ở trận ra quân 8/11.

"Chân tôi đã ổn, và hôm nay sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội", Nguyễn Văn Quyết chia sẻ với VnExpress.

Sau trận ra quân thắng Lào 3-0, Văn Quyết bị đau gót chân. Thủ quân tuyển Việt Nam cho biết nguyên nhân một phần đến từ việc anh phải tập luyện và thi đấu trên các mặt sân khô cứng trên đất Lào. Sự trở lại của Văn Quyết sẽ giúp HLV Park hang-seo thở phào nhẹ nhõm, bởi tiền đạo của CLB Hà Nội luôn được đánh giá cao về chuyên môn cũng như tinh thần.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã bình phục hoàn toàn. Trước đó anh bị đau nhẹ trong buổi tập trên sân vận động Quốc gia Lào. HLV Park Hang-seo không muốn mạo hiểm nên quyết định gạch tên anh khỏi danh sách, bố trí Ngọc Hải đá trung vệ cùng Duy Mạnh và Đình Trọng.

Ở khu vực giữa sân, Huy Hùng cũng đã hồi phục chấn thương cơ. Tuy nhiên, khả năng vào sân của cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam không cao, vì ở vị trí của anh đang có nhiều lựa chọn như Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng hay Duy Mạnh.

Malaysia là đối thủ khó chơi nhất của Việt Nam tại bảng A. Lợi thế của thầy trò HLV Park Hang-seo là được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, Việt Nam cũng có nhiều ngày nghỉ hơn khi không thi đấu loạt trận thứ hai ngày 12/11 - thời điểm Malaysia phải tiếp đón Lào và sau đó di chuyển sang Hà Nội để chuẩn bị đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến