Dòng sự kiện:
Việt Nam, Thái Lan là hai ứng viên vô địch AFF Cup 2018
13/09/2018 21:36:54
Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Alfred Riedl đánh giá ĐT Việt Nam và Thái Lan là hai ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chức vô địch tại AFF Cup 2018.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Alfred Riedl đã cùng đội tuyển Việt Nam gặt hái những thành công nhất định. Dù không còn làm việc với bóng đá Việt Nam nhưng những năm qua vị chiến lược gia người Áo vẫn theo dõi sự tiến bộ của “Những ngôi sao vàng” ở đấu trường quốc tế.

Việt Nam được xem là ứng viên cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2018

Với kinh nghiệm và sự am hiểu của mình, HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao những bước tiến của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Đây có thể được xem là một năm thành công với bóng đá Việt Nam khi ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á, ĐT Olympic Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất khu vực ĐNÁ góp mặt tại Bán kết Asiad 2018.

Với những thành tích đạt được thời gian gần đây, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo được đánh giá mạnh hơn hẳn các đối thủ khác trong khu vực như  Indonesia, Malaysia, Singapore hay Myanmar trước thềm AFF Cup 2018. 

Phát biểu với báo chí Việt Nam mới đây, vị chiến lược gia người Áo đánh giá rất cao đoàn quân HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới. Thậm chí HLV Alfred Riedl khẳng định Việt Nam và Thái Lan là những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chức vô địch: “Tại ASIAD 18, Olympic Việt Nam là đội duy nhất lọt vào đến bán kết. Tôi tin chắc rằng sẽ có nhiều cầu thủ U23 được HLV trưởng là ông Park Hang-seo chọn vào đội hình đội tuyển Việt Nam tham dự AFF  Cup 2018. Đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Thái Lan cho chức vô địch AFF Cup 2018”.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Lào, Myanmar và Campuchia. HLV Alfred Riedl khẳng định với thực lực hiện tại, khả năng giành quyền vào bán kết của đội tuyển Việt Nam là rất lớn.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Alfred Riedl cũng đánh giá đương kim vô địch Thái Lan vẫn được đánh giá cao nhất trước thềm AFF Cup 2018 dù bóng đá Thái Lan không gặt hái nhiều thành công ở những giải đấu trong năm 2018: “ĐKVĐ Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu. Dẫu sao, đội tuyển Việt Nam vẫn là đội có khả năng nhất soán ngôi của Thái Lan tại giải đấu sắp tới”.

“Chiến dịch” AFF Cup 2018 với thầy trò Park Hang Seo sẽ bắt đầu bằng trận đấu với đội tuyển Lào trên sân khách vào ngày 8.11 tới đây. Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình và trận đấu bảng A với Campuchia vào ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu còn lại tại vòng bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là chuyến làm khách trên sân của Myanmar vào ngày 20/11.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến