Dòng sự kiện:
Việt Trinh lần đầu tiết lộ lý do ly hôn chồng
17/09/2017 09:06:40
Trò chuyện về chủ đề mẹ đơn thân ở một chương trình, Việt Trinh cho biết bị xúc phạm bởi câu nói của chồng nên quyết định ly dị.

Chương trình Gương hai chiều do Trấn Thành dẫn dắt. Ở tập 7 sẽ phát sóng ngày 17/9, MC bày tỏ bất ngờ khi Việt Trinh đồng ý tham gia show bởi diễn viên luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Đáp lại, Việt Trinh giãi bày: "Tôi muốn đối mặt với sự thật để giải thoát cho tâm hồn".

Theo Việt Trinh, mâu thuẫn duy nhất khiến chị quyết định làm mẹ đơn thân là do chị và chồng không hòa hợp lý tưởng sống. Diễn viên thừa nhận mình quá yêu nghề nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc, vun vén cho tổ ấm.

Việt Trinh và Trấn Thành trong talkshow.

"Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật của mình, là nghệ sĩ, tôi thấy bị xúc phạm. Tôi quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", chị kể. Việt Trinh cho biết vợ chồng chị từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân. Vì vậy, họ vẫn giữ được tình cảm bạn bè và dành cho nhau sự trân trọng sau khi chia tay. Việt Trinh khẳng định dù hôn nhân đổ vỡ, con trai chị vẫn luôn hạnh phúc vì có đầy đủ tình cảm của bố mẹ.

Từ khi sinh con đến nay, Việt Trinh vẫn giấu kỹ cậu bé trước truyền thông để bé sống và học tập như bao trẻ em. Chị hầu như chưa bao giờ tiết lộ về bố của con mình.

Gương hai chiều là chương trình talkshow hàn gắn các mâu thuẫn trong gia đình cũng như các mối quan hệ xã hội với sự tham gia của khách mời là nghệ sĩ lẫn khán giả thuộc nhiều ngành nghề. Tập bảy sẽ phát sóng lúc 11h ngày 17/9.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến