Vietcombank Bạc Liêu bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh
17/11/2014 08:53:31
ANTT.VN - Ngày 11/11/2014, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu (Vietcombank Bạc Liêu) đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Trần Chí Luận làm Giám đốc Chi nhánh.

Tin liên quan

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã ký quyết định số 1690/QĐ-HĐQT.TCCB&ĐT bổ nhiệm ông Trần Chí Luận - Phó giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh Vietcombank Bạc Liêu giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Bạc Liêu kể từ ngày 11/11/2014. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 3 năm, sau 3 năm sẽ xem xét bổ nhiệm lại theo quy định.

vietcombank-bac-lieu

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Bạc Liêu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank bày tỏ tin tưởng với kinh nghiệm công tác được thử thách trong trong thời gian qua, ông Trần Chí Luận sẽ điều hành hiệu quả hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới, không ngừng xây dựng một tập thể chi nhánh đoàn kết, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, đóng góp vào thành tựu chung của hệ thống Vietcombank.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Chí Luận cho biết trên cương vị mới, trọng trách được giao là niềm vinh dự nhưng cũng là một áp lực, thách thức trong bối cảnh thị trường, nền kinh tế còn tiếp tục có những khó khăn. Tân Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Bạc Liêu cũng khẳng định sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình trên tinh thần trách nhiệm cao nhất để cùng Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên chi nhánh xây dựng thành một tập thể vững mạnh với ý chí quyết tâm đưa chi nhánh phát triển ngày càng ổn định, an toàn, hiệu quả và bền vững.

Hoa Liên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến