Dòng sự kiện:
Vietcombank bắt tay với VNPT
19/09/2014 12:22:57
ANTT.VN - Ngày 18/09/2014, tại thành phố Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

TGĐ Vietcombank -Ông Nghiêm Xuân Thành và TGĐ VNPT-Ông Trần Mạnh Hùng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Vietcombank - Ông Nghiêm Xuân Thành chia sẻ “VNPT là một doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong lĩnh vực Viễn thông – Công nghệ thông tin, Vietcombank là đơn vị chủ lực trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng của Việt Nam, chính những nét tương đồng về bề dày lịch sử cũng như kinh nghiệm, tiềm năng và thế mạnh của hai bên là nền tảng để Vietcombank và VNPT tăng cường hợp tác hơn nữa trên tình thần “Đồng hành cùng phát triển”.

Bày tỏ tin tưởng về sự kiện hợp tác này, thay mặt lãnh đạo VNPT, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng khẳng định, Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa VNPT và Vietcombank đánh dấu một bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. “Với hạ tầng viễn thông hiện đại, mạng lưới cung cấp dịch vụ phủ khắp toàn quốc, VNPT mong muốn được hợp tác với Vietcombank để cung cấp các dịch vụ VT - CNTT hiện đại, tiên tiến và ứng dụng hiệu quả vào hoạt động quản trị”.
 
Việc ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Vietcombank và VNPT lần này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT,  khẳng định cam kết đồng hành cùng phát triển lâu dài và bền vững.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến