Dòng sự kiện:
Vietcombank đứng đầu các thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam
14/09/2021 12:18:42
Vietcombank là thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam năm 2021 (Vietnam Banking & Insurance Rankings 2021).

Vietcombank đứng thứ nhất trong Bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng năm 2021 với điểm số 26.6, tốt hơn nhiều so với điểm số các ngân hàng xếp sau

Đây là thông tin được công bố mới đây bởi YouGov - một công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, có trụ sở chính tại Anh và hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia.

Theo YouGov, tại Bảng xếp hạng riêng các thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Vietcombank cũng đứng thứ nhất trong các ngân hàng Việt Nam.

Bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên điểm số Index từ YouGov BrandIndex, công cụ đo lường các đánh giá của người tiêu dùng về những thương hiệu tài chính của Việt Nam và quốc tế. Điểm Index này được tính trên các tiêu chí: từ nhận thức của người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu, chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, uy tín, sự hài lòng, và việc liệu người tiêu dùng có muốn giới thiệu thương hiệu này cho người khác hay không.

Bảng xếp hạng lần này dựa trên hơn 45.222 câu trả lời trong cuộc khảo sát người tiêu dùng Việt Nam trong khoản thời gian 1 năm, từ tháng 7/2020 đến tháng 7 năm 2021.

Theo đó, Vietcombank đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số 26,6. Số điểm này tốt hơn nhiều so với điểm số của các ngân hàng xếp ngay sau là: BIDV đứng ở vị trí thứ hai với 21,6 điểm và Techcombank ở vị trí số ba với 20,3 điểm.

Bảng xếp hạng này cũng đo lường cả xu hướng thay đổi trong thái độ của người tiêu dùng với các thương hiệu Ngân hàng và Bảo hiểm, hỗ trợ theo dõi sự cải thiện sức khỏe thương hiệu của các công ty dịch vụ tài chính.

Trong bảng công bố năm 2021 này, YouGov cũng cho biết: Vietcombank là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng của chỉ số cải thiện có mức tăng trưởng tốt nhất với mức tăng 6,2 điểm so với cùng kỳ năm trước.

Vietcombank – Thương hiệu số 1 trong Top các thương hiệu Ngân hàng và Bảo hiểm có sự cải thiện hàng đầu

"Đây là lần đầu tiên YouGov ra mắt bảng xếp hạng những thương hiệu tài chính được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, đánh giá cao và đề cử. Dữ liệu cho thấy Vietcombank là thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Điều này là minh chứng cho chất lượng, giá trị và uy tín của Vietcombank đối với người tiêu dùng trong nước"– Ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc Điều hành YouGov Việt Nam cho biết.

Vietcombank hiện đã và đang là ngân hàng số 1 Việt Nam và vẫn đang quyết liệt hiện thực hoá mục tiêu chiến lược đến năm 2025 giữ vững vị trí ngân hàng số 1 Việt Nam, trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, có đóng góp lớn vào sự phát triển của Việt Nam.

Việc tiếp tục được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” lần này một lần nữa sự khẳng định thương hiệu, uy tín, vị thế của Vietcombank không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tại thị trường khu vực và quốc tế.

Tác giả: PV

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến