Dòng sự kiện:
Vietcombank và Mobivi hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ iCare.
19/01/2016 14:43:00
Từ ngày 15/01/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với Công ty cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ thanh toán Việt Phú (Mobivi) chính thức triển khai Dịch vụ thu hộ iCare theo hình thức Thu hộ theo bảng kê tại Quầy của Vietcombank.

Dịch vụ này cho phép các khách hàng có tài khoản thanh toán tại Vietcombank thực hiện thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ cho Mobivi thông qua việc ủy quyền cho Vietcombank trích nợ tài khoản của khách hàng mở tại Vietcombank theo số tiền mà Mobivi yêu cầu thu hộ.

iCare là Chương trình phúc lợi của Mobivi nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho các khách hàng là người lao động tại các doanh nghiệp cũng như gia đình của họ thông qua các ưu đãi tối ưu như:

    - Phúc lợi tiêu dùng: Với hạn mức trên Mobivi, khách hàng có thể mua sắm trả góp lên đến 180 ngày, lãi suất 0% với các sản phẩm phong phú, đa dạng;

    - Phúc lợi tài chính: Giải quyết ngay nhu cầu tiền mặt cho khách hàng trong tình huống khẩn cấp bằng giải pháp ứng tiền 24/7 với mức phí cố định trên số tiền ứng, không lãi suất;

    - Phúc lợi sức khỏe: Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho khách hàng với thời hạn trả góp 6 tháng, lãi suất 0% và các quyền lợi được đảm bảo bởi những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu.

Sử dụng dịch vụ Thu hộ iCare, khách hàng không chỉ được chủ động linh hoạt trong việc thanh toán, tiết kiệm thời gian thanh toán mà còn được hưởng lãi trên tài khoản tiền gửi thanh toán tại Vietcombank. Hơn thế nữa, Vietcombank hoàn toàn Miễn phí phí dịch vụ cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần thỏa mãn điều kiện sau:

    - Có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Vietcombank;

    - Là lao động của tổ chức/doanh nghiệp trả lương qua Vietcombank và tham gia hợp tác chương trình phúc lợi iCare.

    - Đăng ký ủy quyền trích Nợ với Vietcombank cho phép thực hiện thanh toán cho Mobivi;

    - Tham gia chương trình iCare do Mobivi cung cấp.

Trong thời gian tới, Vietcombank và Mobivi sẽ tăng cường hợp tác để tích hợp nhiều tính năng và tiện ích, mang đến cách thức thanh toán tiện lợi, hiện đại cho khách hàng tham gia Chương trình phúc lợi iCare nói riêng và người lao động nói chung nhằm mang lại cuộc sống sung túc, tiện lợi hơn.

Chi tiết vui lòng gọi 1900 545413 hoặc đến quầy giao dịch của Vietcombank gần nhất!

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến