Dòng sự kiện:
Vietnam Airlines đài thọ người thân U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết
23/01/2018 20:11:23
Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 02 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, từ ngày 26-28/1, hãng này sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 02 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Người hâm mộ hân hoan ra đường ăn mừng chiến thắng.

Đồng thời, để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, Vietnam Airlines lên kế hoạch tăng 02 chuyến bay trong ngày 27/01/2018 từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến/đi từ Thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không. Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.

Các chuyến bay đến Thường Châu được Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xuân Tùng (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến