Dòng sự kiện:
Vietnamobile có Tổng Giám đốc mới
15/12/2021 07:54:26
Ông Raymond Ho trở thành Tổng giám đốc Vietnamobile, thay cho bà Christina Hui. Cả hai ông bà đều đến từ Tập đoàn Hutchison - một trong 3 cổ đông của Vietnamobile.

Trong thông cáo mới phát ra, Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile chính thức giới thiệu người kế nhiệm bà Christina Hui giữ ghế Tổng Giám đốc công ty là ông Raymond Ho.

Ông Raymond Ho được giới thiệu là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online, thúc đẩy nhà mạng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.

Vietnamobile có Tổng Giám đốc mới là ông Raymond Ho.

Người tiền nhiệm của ông Raymond Ho là bà Christina Hui đến từ Tập đoàn Hutchison - một trong 3 cổ đông của Vietnamobile. Bà Hui làm Tổng Giám đốc Vietnamobile từ tháng 3/2019 thay cho bà Elizabete Fong - người gắn bó với công ty từ những ngày đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Vietnamobile tiền thân là HT-Mobile, được cấp phép từ năm 2006 theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Hanoi Telecom và Tập đoàn Hutchison (Hong Kong). Nhà mạng này đổi tên thành Vietnamobile sau khi chuyển đổi công nghệ, năm 2009. Tháng 10/2016, Vietnamobile chính thức chuyển đổi hình thức hoạt động kinh doanh, trở thành Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile, với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison.

Vietnamobile chủ yếu cung cấp các gói dữ liệu giá rẻ, SIM số đẹp miễn cước, ra mắt các dịch vụ mới... Tuy nhiên, Vietnamobile hiện chỉ nắm hơn 3% thị phần viễn thông di dộng.

Vấn đề lớn từ trước đến nay Vietnamobile gặp phải là lượng băng tần hạn chế so với Mobifone, Vinaphone và Viettel khiến doanh nghiệp khó cung cấp các trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Từ khi có thêm dịch vụ chuyển mạng giữ số 2 năm trước, Vietnamobile phải đối mặt với tình trạng "chảy máu" thuê bao.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến