Dòng sự kiện:
Viettel Nghệ An tổ chức quay số trúng thưởng “4G liền tay trúng ngay cây vàng”
20/05/2020 08:12:48
Chiều nay (19/5), Viettel Nghệ An đã tổ chức quay số để tìm ra những chủ nhân may mắn của chương trình “4G liền tay trúng ngay cây vàng”.

Đây là chương trình tri ân các khách hàng đăng ký mới các gói cước data trả trước hoặc hòa mạng trả sau các chương trình có ưu đãi data.

Tham dự chương trình quay số có sự góp mặt của đồng chí Hoàng Văn Luân, Giám đốc kênh ViettelPay và các khách hàng là bà Lê Thị Lân (TP Vinh), bà Nguyễn Thị Hằng (Nghi Hải - Cửa Lò), ông Vũ Đức Nhuận (TP Vinh), bà Nguyễn Thị Mai (TP Vinh) và bà Nguyễn Thị Mẫu ( TP Vinh) đang sử dụng dịch vụ của Viettel Nghệ An.

Toàn cảnh lễ quay số trúng thưởng chương trình “4G liền tay trúng ngay cây vàng”

Ông Hoàng Văn Luân, Giám đốc kênh ViettelPay chủ trì chương trình quay số trúng thưởng

Chương trình “4G liền tay trúng ngay cây vàng” áp dụng với tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động trả trước, trả sau Viettel chưa dùng 4G hoặc đã dùng nhưng 3 tháng gần nhất không dùng dịch vụ 4G đăng ký gói 4G từ 30.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, còn áp dụng cho những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ di động trả trước đăng ký gói 4G từ 30.000 đồng trở lên; những khách hàng hòa mạng mới trả sau hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau đăng ký gói có khuyến mãi 4G (gói B100 và gói 150.000 đồng trở lên); những khách hàng chuyển mạng giữ số đến Viettel đăng ký gói 4G từ 30.000 đồng trở lên.



Các khách mời là đại diện khách hàng sử dụng dịch vụ 4G trả trước và trả sau của Viettel Nghệ An quay số tìm ra khách hàng trúng thưởng trong đợt này

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 120 triệu đồng, Viettel Nghệ An đã tiến hành quay số trúng thưởng bằng hình thức quay random bởi các khách mời. Và những giải thưởng của chương trình đã lần lượt tìm được chủ nhân may mắn.

- 1 Giải nhất: 01 cây vàng 9999

- 2 Giải nhì: mỗi giải 5 chỉ vàng 9999

- 3 Giải ba: mỗi giải 1 chỉ vàng 9999

- 10 Giải khuyến khích: mỗi giải 1 máy xay sinh tố trị giá 1.500.000 đồng/giải

Các giải thưởng của chương trình đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Viettel Nghệ An là nhà mạng có số lượng trạm 3G/4G và vùng phủ rộng nhất trên địa bàn tỉnh. Đi đôi với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Viettel Nghệ An luôn chú trọng trong các hoạt động chăm sóc khách hàng bằng việc mang tới những chương trình tri ân với nhiều phần quà hấp dẫn.

Nga Sử

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến