Vinamilk ủng hộ đồng bào các tỉnh Nam Trung bộ bị lũ lụt 2,6 tỷ đồng
24/12/2016 09:34:47
Ngày 23/12, thông qua báo Tiền Phong, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ủng hộ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh khu vực Nam Trung bộ 2,6 tỷ đồng.

Tin liên quan

Ông Nguyễn Thanh Tú (phải) đại diện Công ty Vinamilk trao số tiền 2,6 tỷ đồng cho đại diện báo Tiền Phong. Ảnh: MQ.

Ông Nguyễn Thanh Tú - Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Vinamilk đã trực tiếp trao món quà và cho biết, đây là số tiền đóng góp của toàn thể 6.000 cán bộ, nhân viên Công ty Vinamilk.

“Ngay khi nghe đồng bào các tỉnh khu vực Nam Trung bộ bị thiệt hại nặng nề bởi những trận lũ lụt liên tiếp kéo dài từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12/2016, toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty Vinamilk đã tự nguyện đóng góp để hỗ trợ những nạn nhân lũ lụt”- ông Tú nói.

Theo kế hoạch, từ ngày 26/12, đoàn công tác của báo Tiền Phong và Công ty Vinamilk sẽ đến thăm và trao quà tận tay các nạn nhân bị thiệt hại nặng vì lũ lụt tại 3 tỉnh Phú Yên, Bình Định và Quảng Ngãi.

Trước đó, vào tháng 10/2016, thông qua báo Tiền Phong, cán bộ, công nhân viên Công ty Vinamilk cũng đã ủng hộ nạn nhân lũ lụt tại các tỉnh Bắc Trung bộ 2 tỷ đồng. Những món quà tình nghĩa của Vinamilk đã nhanh chóng được báo Tiền Phong và Công ty Vinamilk tổ chức trao tận tay các nạn nhân tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình ngay sau khi lũ rút.

 Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến