Vinatex dời ngày bán đấu giá cổ phần lần đầu
15/07/2014 08:58:46
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) hôm 14-7 ra thông cáo dời thời gian bán đấu giá cổ phần lần đầu (IPO) đến ngày 22-9 năm nay thay vì 22-7 như dự kiến.

Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) hôm 14-7 ra thông cáo dời thời gian bán đấu giá cổ phần lần đầu (IPO) đến ngày 22-9 năm nay thay vì 22-7 như dự kiến. 

 

Phó Tổng Giám đốc Vinatex Phạm Nguyên Hạnh (trái) đang trao đổi với các nhà đầu tư tại hội thảo hôm 4-7 tại TPHCM. Ảnh: Thu Nguyệt.

 

Lý do được tập đoàn này đưa ra là theo nguyện vọng của các nhà đầu tư vì việc tìm hiểu, đánh giá tiềm năng và cơ hội đầu tư vào cổ phiếu của Vinatex cần có thời gian dài hơn so với cổ phiếu của các đơn vị sản xuất kinh doanh thông thường.

 

Đây là đợt đấu giá cổ phần công ty mẹ của một tập đoàn kinh tế nhà nước với quy mô vốn lớn, phạm vi cổ phần hóa gồm văn phòng công ty mẹ - Tập đoàn Dệt May Việt Nam (bao gồm cả các đơn vị hạch toán phụ thuộc) và các công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên 100% vốn Nhà nước; và tỷ lệ cổ phần bán đấu giá công khai cao. Ngoài ra, mô hình hoạt động của công ty mẹ là đơn vị quản lý phần vốn tại các công ty con và công ty liên kết.

 

Do đó, Vinatex dời thời hạn nộp tiền đặt cọc đến ngày 12-9-2014 và tổ chức IPO vào ngày 22-9-2014 tại Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.

 

Trước đó, thời gian đăng ký tham gia đấu giá cổ phiếu Vinatex từ 25-6 đến 14-7-2014 và thời gian tổ chức đấu giá ngày 22-7.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến