Dòng sự kiện:
VN-Index xanh nhẹ về cuối phiên, nhóm cảng biển đỡ thị trường
09/03/2022 17:36:43
Nhóm cảng biển có giao dịch tích cực hơn so với mặt bằng chung khi nhiều mã tăng điểm như MVN, VSC, DXP, PHP, TCL, CDN, DVP thậm chí GMD và HAH tăng kịch trần.

Kết phiên giao dịch 9/3, chỉ số VN-Index tăng nhẹ 0,03 điểm lên 1.473,74 điểm; HNX-Index giảm 0,29% xuống 444,6 điểm và UPCoM-Index tăng 0,67% lên 113,37 điểm.
Nhiều cổ phiếu lớn như GAS, PLX, EIB, HPG, VJC,… tăng khá tốt trong phiên chiều nay. Đáng chú ý, VCB đi ngược xu hướng chung của nhóm ngân hàng khi tăng điểm.
Ngược lại, những bluechips VRE, VHM, MSN, BVH, GVR, POW bị bán mạnh, giảm điểm.


Chứng khoán xanh nhẹ về cuối phiên.

Trong ngày hôm nay, nhóm cảng biển có giao dịch tích cực hơn so với mặt bằng chung khi nhiều mã tăng điểm như MVN, VSC, DXP, PHP, TCL, CDN, DVP thậm chí GMD và HAH tăng kịch trần.

Nhóm dầu khí, thép và phân bón cũng giữ được sắc xanh như GAS, OIL, BSR, PVD, PVD, PVS, PLX, DCM, DPM, DGC, BFC, VAF, HPG, HSG, NKG, POM, SMC,...

Các cổ phiếu bất động sản, xây dựng, xi măng hầu hết đều giảm. Tương tự, nhóm ngân hàng, chứng khoán nhìn chung cũng giao dịch không quá khởi sắc.

Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi họ bán ròng gần 1.100 tỷ đồng trên HoSE, lực bán tập trung vào một vài cổ phiếu như HPG, VNM, VHM, MSN, GAS...

Tác giả: Anh Nhi

Theo: Vietnamdaily
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến