Dòng sự kiện:
Vợ cũ Duy Phương: 'Duy Phương từng đập tôi thừa sống thiếu chết'
08/12/2017 19:35:34
“Chuyện Duy Phương có vũ phu hay không, tôi khẳng định là có chứ làm sao mà không có được. Thời gian cặp với Lê Giang, Duy Phương đập tôi thừa sống thiếu chết” - Hải Lý, vợ cũ của Duy Phương chia sẻ.

Mới đây, trên mạng bất ngờ chia sẻ một câu chuyện khá dài về cuộc sống của Duy Phương, người vợ đầu Hải Lý và diễn viên Lê Giang. Tuy nhiên, vợ cũ của Duy Phương – diễn viên Hải Lý đã lên tiếng khẳng định cô không phải là người chia sẻ lại câu chuyện của quá khứ.

Lần này Hải Lý đồng ý lên tiếng vì những gì chồng cũ nói về mình thời gian gần đây trong câu chuyện quá khứ không chính xác.

Diễn viên Hải Lý - người vợ cả của diễn viên Duy Phương đã ly dị hơn 20 năm qua nhưng vì cô ít chia sẻ nên cũng không nhiều người biết điều này.

Chị có biết về câu chuyện ồn ào của chồng cũ Duy Phương và Lê Giang trên truyền thông những ngày gần đây?

Đến tận chiều ngày 7/12 tôi mới biết được câu chuyện của Lê Giang và Duy Phương và tôi chưa bao giờ trả lời về việc này. Tôi không muốn lên tiếng giữa tâm bão của scandal nhưng khi tên tôi xuất hiện trên báo, người thân, bạn bè nhiều người mới biết tôi là vợ của Duy Phương nên tôi đành phải lên tiếng.

Nhiều người còn hỏi tôi: “Chị là vợ đầu của anh Duy Phương? Em không ngờ và không tin?” Lúc ấy tôi còn nói rằng: "Chắc em nhìn lầm rồi làm sao mà chị có thể là vợ của ông được, chắc nhìn giống thôi".

Lúc ấy tôi vẫn muốn giấu vì không muốn người ta đào sâu vào quá khứ cũng như chuyện đời tư của mình, chuyện vui thì còn chia sẻ chứ chuyện buồn thì nhắc tới làm gì và chuyện này nó cũng đã diễn ra quá lâu rồi chẳng còn gì để mà nhắc tới.

Có một số thông tin đăng tải chị chia sẻ khá chi tiết về cuộc sống hôn nhân của mình và Duy Phương?

Thật sự tôi không có chia sẻ về bài viết này, khi xem bài đó và thấy có chỗ đúng và có chỗ sai. Tôi cũng muốn biết ai viết bài này, chuyện xảy ra đã gần 24 năm rồi, bới ra làm gì?

Tôi không phải dạng người xấu là phải che nhưng với mặc cảm là người bị bỏ rơi, thậm chí những người bạn mới của tôi hay những người trong nghề còn không biết tôi là vợ ai. Chia tay khi đã "cạn tàu, ráo máng" với nhau nên tôi cũng không bao giờ muốn nhắc đến nữa. Vì dù là tình hay nghĩa đều không còn lại chút gì.

Đến những ngày gần đây họ mới biết được tôi từng là vợ của ai và tôi vẫn thấy vui vì những người xung quanh hiểu được rằng không ai muốn “kiếp chồng chung” cả. Vì vậy tôi đã mạnh dạn dứt áo ra đi và khi tôi đã quyết định thì không hối hận.

Với những chia sẻ từ Duy Phương và Lê Giang, là người trong cuộc chị thấy thông tin này có chính xác không?

Ai cũng có cái bức xúc của họ bởi họ bị tổn thương nên khi nói về những tổn thương ấy thì có nhưng chỉ đúng một phần nào đó thôi.

Ví dụ như ông Phương, ông cũng vũ phu lắm chứ, nhưng khi bị Lê Giang đưa chuyện đó lên truyền hình thì ổng cũng bức xúc bởi vì chuyện đã rất lâu rồi giờ lôi ổng ra làm cái gì? Nên ổng mới “la làng” lên vậy thôi.

Còn chuyện ông có vũ phu hay không, tôi khẳng định là có chứ làm sao mà không có được. Thời gian cặp với Lê Giang, Duy Phương đập tôi thừa sống thiếu chết, nhiều lúc tôi còn giả “lăn đùng” ra giữa nhà để ổng ngừng. Đến nỗi mẹ tôi còn nói “Mày giết con tao là mày giết tao” rồi và sau đó mẹ đưa tôi về nhà.

Còn chuyện của Lê Giang, tôi cũng như mọi người đều biết rất rõ, có rất nhiều điều không chính xác như cô ấy đã kể, nhưng tôi cũng không muốn nhắc đến.

Chuyện nghệ sĩ Duy Phương “xin” chị cho phép Lê Giang sống chung vì mong muốn có con?

Tôi có nghe qua người ta nói tôi không sinh con được với Duy Phương nên khiến ông ấy chia tay. Tôi thừa nhận đấy chỉ là một phần lý do, nguyên nhân thực sự là do có người thứ 3 xuất hiện, người ấy chính là Lê Giang. Điều này không có gì phải bất ngờ, bởi chính cô ấy từng lên tiếng thừa nhận.

Hơn 17 năm làm vợ, sướng khổ có nhau từ lúc ngủ đường, ngủ chợ hay xin ngủ nhà dân trong những lúc đi lưu diễn xa nhà thì lúc ấy cũng thật hạnh phúc.

Câu “giàu đổi bạn sang đổi vợ” mà lúc đó mình có giàu đâu? Chỉ có cái nhà và xe hơi cộng thêm hai chiếc xe máy vậy mà ổng đã nghĩ đến chuyện xa hơn, đi quá xa ấy chứ, vậy nên bây giờ mới có chuyện hơn 20 năm trôi qua rồi mà vẫn còn bị nhắc tới.

Có hôm mẹ chồng tôi, tức là mẹ đẻ của Duy Phương gọi tôi tới nhà bà để đánh ghen vì Duy Phương cùng với Lê Giang “tằng tịu” trong nhà bà. Lúc đấy tôi vẫn đang là vợ của Duy Phương.

Diễn viên Hải Lý khá quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng ít ai biết cô từng là vợ của diễn viên hài Duy Phương

Sau "biến cố" ấy, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Nếu không có những việc làm ấy của anh thì đã không có Hải Lý của ngày hôm nay. Tôi có cuộc sống bình yên, được làm việc mình thích và không phải mệt mỏi, đau khổ nữa.

Trước đây tôi vẫn là một người đàn bà giúp đỡ chồng hết việc nặng nhọc và chuyện làm show, nhưng anh lúc nào cũng xem tôi như “cái bóng bên chồng”.

Tôi và anh ly hôn vào năm 1993, nếu cần mọi người có thể đến xác minh tại Tòa án Nhân dân quận 3. Duy Phương tranh giành với tôi từng chút, tôi thì không. Tôi chỉ đòi hỏi lại những gì gia đình tôi đã đưa cho anh, bởi vì căn nhà hay chiếc xe hơi cả hai mua đều dùng từ tiền tôi và anh bán căn nhà mà ba má tôi cho. Vậy mà lúc chia tay anh lại tính toán từng li từng chút.

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ!

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến