Dòng sự kiện:
Vờ hỏi mua Iphone 'xịn', liên tiếp cướp giật rồi tẩu thoát
03/03/2022 12:18:08
Để có tiền mua ma túy, người đàn ông 40 tuổi ở Bạc Liêu giả vờ đến cửa hàng mua điện thoại sau đó cướp giật nhiều nhiều Iphone 'xịn'.

Sáng 3/3, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị vừa bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Vĩnh (40 tuổi, ở ấp Phú Nhơn, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, để có tiền mua ma túy sử dụng, khoảng 9h ngày 1/3, Trần Ngọc Vĩnh điều khiển xe máy đến một cửa hàng điện thoại trên đường Trần Phú, phường 7, TP Bạc Liêu, rồi giả vờ mua điện thoại.

Đối tượng Trần Ngọc Vĩnh tại cơ quan Công an.

Lợi dụng lúc nhân viên không chú ý, Vĩnh đã cướp giật 2 chiếc Iphone 12 Promax và 1 chiếc Iphone 13 Promax rồi lên xe tẩu thoát.

Qua làm việc với cơ quan công an, Vĩnh còn khai nhận, trước đó khoảng 10 ngày, cũng với thủ đoạn tương tự Vĩnh đã chiếm đoạt chiếc Iphone 11 Promax của một cửa hàng điện thoại trên đường Trần Huỳnh, phường 7, TP Bạc Liêu.

Ngoài ra, cơ quan công an còn xác minh được khoảng 15 ngày trước, Vĩnh đến 2 quán cà phê tại khu vực chợ đêm TP Bạc Liêu và tại xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu, sau đó nhờ chủ quán chuyển tiền vào tài khoản của mình với tổng số tiền hơn 37 triệu và nói sẽ đưa tiền mặt trả lại.

Tuy nhiên, khi 2 chủ quán vừa chuyển tiền xong thì Vĩnh lên xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Ngọc Chúc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến