Dòng sự kiện:
Võ sĩ Phạm Tuấn Anh gãy tay vì đối thủ Malaysia ra đòn hiểm ác
29/08/2017 16:04:10
Trước khi trận đấu kết thúc, võ sĩ Phạm Tuấn Anh bị dính đòn ác hiểm của đối thủ nhưng người này không bị trọng tài xử thua. Sau đó, võ sĩ người Việt Nam đã phải bỏ cuộc, chỉ giành HCB.

Theo thông tin trên báo Vietnamet, đang bị dẫn 0-5 trong trận chung kết Pencak Silat đối kháng hạng dưới 70kg, nhưng võ sĩ người Việt Nam Phạm Tuấn Anh vẫn dính đòn hiểm khiến anh bị gãy tay.

Dù vậy, các trọng tài vẫn không xử thua VĐV nước chủ nhà Jamari. Ngay sau đó Tuấn Anh đã được sơ cứu, rồi đưa thẳng đi bệnh viện cấp cứu và chỉ nhận HCB.

Pha ra đòn ác hiểm của đối thủ khiến Tuấn Anh nằm gục xuống sàn và ôm tay trong đau đớn. 

Cũng đưa tin này, thông tin từ báo An ninh thủ đô cho hay, võ sĩ Phạm Tuấn Anh đã bị dính chấn thương tay từ trận bán kết trước đó và tới trận chung kết, anh vẫn cố băng bó tay, cắn răng chịu đau thi đấu với hy vọng mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tuấn Anh được sơ cứu, rồi đưa thẳng đi bệnh viện cấp cứu.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ báo VnExpress cho hay, võ sĩ Malaysia Razak Bin Ghazali phải rời sân bằng cáng sau khi trúng đòn, nhưng vẫn được xử thắng trận chung kết với võ sĩ Thái Lan Pornteb Poolkaew.

Vào thời điểm bị trọng tài chính xử thua cuộc, Poolkaew bị dẫn tỷ số chung cuộc 1-3. Nhưng theo điểm số mà các trọng tài bàn chấm (12-7, 8-8, 9-8, 8-11, 7-6), võ sĩ người Thái Lan vẫn đang bám sít sao đối thủ chủ nhà.

Sau khi trọng tài tuyên bố xử Poolkaew thua trận vì làm chấn thương đối thủ. Poolkaew ngồi trên sân từ chối ra ngoài. Phải tới khi có thành viên ban tổ chức mang quốc kỳ Thái Lan tới động viên thì anh mới rời sân.

Trước đó, vào trận chung kết của võ sĩ Nguyễn Nguyên Thái Linh ở SEA Games 28 năm 2015 trên đất Singapore. Sau một cú ra đòn khiến võ sĩ của Thái Lan nằm sân, Thái Linh bị xử thua. Võ sĩ Việt Nam sau đó cho rằng đối thủ cố tình ăn vạ.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến