Dòng sự kiện:
Võ sư Vịnh Xuân Flores trở lại Việt Nam tái đấu Tuấn 'hạc'
30/09/2017 13:28:46
Ít tháng sau khi gây náo loạn làng võ thuật Việt Nam, võ sư Vịnh Xuân Francois Flores đang có ý định quay lại tái đấu Tuấn “hạc”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh Radio Canada, Flores đã để lộ thông tin có thể quay trở lại Việt Nam vào tháng 1 năm tới với ngỏ ý muốn tái đấu Tuấn "hạc".

Võ sư Vịnh Xuân Francois Flores (áo đen)

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Flores cho biết, sau khi rời Việt Nam, anh đã chú tâm vào tập luyện môn võ mới, không phải Vịnh Xuân.

"Thời gian này tôi chú tâm vào tập luyện Thái Cực Quyền và một số công phu của môn phái Võ Đang. Tại Canada tôi vẫn tập môn võ này cùng đại sư Nam Anh, người thầy của tôi từ cách đây hai mươi năm".

Được biết thời gian gần đây, võ sư Flores cũng nghiên cứu một số tài liệu của môn phái Võ Đang để tập luyện thêm. Trong đó có một số cuốn sách như Võ Đang - Kỹ thuật căn bản Bát quái chưởng, Võ Đang nội công bí pháp, Võ Đang Bát Bảo Quyền, Võ Đang chân truyền căn bản, Võ Đang Thái cực quyền hay Thiếu Lâm Kim Cang nội công…

Trước đó, như tin đã đưa, trong đợt sang Việt nam hồi tháng 7, võ sư Vịnh Xuân Flores đã trở thành tâm điểm của võ thuật Việt Nam sau những màn công kích Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt cũng như việc giao đấu với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư phái Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh.

Bên cạnh đó, Pierre Flores rất muốn tái đấu với Tuấn “hạc”, người đã từng đánh gục ông tại Hồ Thiền Quang (Hà Nội) năm 2009 nhưng bất thành. Có khá nhiều nguyên nhân khiến cuộc tái ngộ này không thể diễn ra, một trong số đó là Tuấn “hạc” muốn xin phép chính quyền trước khi thi đấu.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến