Dòng sự kiện:
Vợ tử vong sau khi cùng chồng đi bar ở Hải Phòng: Hé lộ nguyên nhân
18/12/2022 16:48:38
Chị P.T.H. (SN 1992, trú tại xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) tử vong sau cuộc vui có bóng cười, shisha, ma tuý trên bar với chồng và nhóm bạn.

Công an quận Hồng Bàng và Công an huyện Tiên Lãng (Công an TP.Hải Phòng) cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của chị H..

Cơ quan công an cho hay, trước đó, khoảng 20h ngày 16/12, chị P.T.H. cùng chồng là anh P.V.A. (SN 1991) và Bùi Công Đ. (SN 1998), Lương Văn T. (SN 1997), đều trú tại huyện Tiên Lãng và một số người bạn khác thuê ô tô vào nội thành Hải Phòng chơi.

VietnamNet dẫn lời khai của anh P.V.A., sau khi ăn nhậu, đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm này đến một quán bar nằm trên đường Đinh Tiền Hoàng, thuộc phường Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng) để uống rượu, hút shisa và bóng cười.

Cũng tại đây, anh A. sử dụng 2 lần ma túy ketamine. Anh A. thấy vợ mình dùng shisa nhưng không để ý có dùng ketamine hay không. Đến 2h sáng 17/12, cả nhóm di chuyển về nhà ở huyện Tiên Lãng.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, anh A. phát hiện vợ mình chân tay lạnh, bất tỉnh nên đã đưa tới Trung tâm Y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong.

Hình minh họa.

Làm việc với cơ quan công an, anh Lương Văn T. khai nhận, sau khi đến quán bar, Bùi Công Đ. lấy chất bột màu trắng là ketamine cho lên tờ tiền để mọi người cùng sử dụng. Kiểm tra nước tiểu, Lương Văn T. và anh A. đều dương tính với methamphetamine và MDMA.

Tiến hành khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan chức năng xác định nạn nhân không có thương tích gì bên ngoài, mổ tử thi phát hiện hai phổi căng, có nhiều đám xuất huyết bề mặt, nhu mô phổi, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch hồng, tim có nhiều đám xuất huyết bề mặt tâm thất hai bên.

Tiến hành lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm nhanh, cơ quan điều tra xác định chị H. dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Theo Người lao động, bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân khiến chị H. tử vong do suy hô hấp cấp, sốc sử dụng ma túy.

Hiện, các lực lượng điều tra vẫn đang triệu tập các đối tượng liên quan tiến hành xác minh, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến