Dòng sự kiện:
VTV xin tiếp sóng ASIAD 18 từ VOV: VTV không tôn trọng cảm xúc khán giả!
23/08/2018 06:27:01
Trước thông tin VTV gửi công văn xin tiếp sóng ASIAD 18 từ VOV, nhiều người hâm mộ thể thao cả nước cũng có những suy nghĩ, ý kiến riêng của mình trước hành động này.

Ngày 21/8, người hâm mộ thể thao nước nhà vô cùng vui mừng, phấn khích trước thông tin VOV đã chính thức có bản quyền phát sóng ASIAD 18. Tuy nhiên, ngay sau khi có tin vui này, thì người hâm mộ lại tiếp tục nhận được thông tin Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã gửi công văn xin tiếp sóng ASIAD 2018 từ VOV. Hiện tại, VTV đang chờ hồi âm từ phía VOV.

Trong trường hợp được VOV chấp thuận, có thể VTV sẽ phát sóng chương trình ASIAD 18 trên kênh VTV6.

Tuy nhiên, trước thông tin này, không ít người hâm mộ thể thao bày tỏ những suy nghĩ riêng của mình.

Thông tin VTV gửi công văn xin tiếp sóng từ VOV nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Là một cổ động viên (CĐV) yêu bóng đá, dù chẳng thể di chuyển nhưng tình yêu trái bóng tròn trong anh Nguyễn Bá Kỳ chưa bao giờ tắt. Được biết, những trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải ASIAD 18 vừa qua anh Bá Kỳ đã cố gắng tìm kiếm link xem trên mạng và phát trực tiếp trên trang cá nhân của mình cho mọi người xem.

Trước thông tin VOV sở hữu bản quyền ASIAD 18 bản thân anh cũng cảm thấy rất vui, vì từ nay không cần phải theo dõi thể thao qua mạng internet, hình ảnh kém nữa.

Tuy nhiên, trước tin tức VTV gửi văn bản sang VOV xin tiếp sóng, CĐV Bá Kỳ thẳng thắn: “VTV gửi công văn sang VOV không chỉ riêng tôi mà tất cả người hâm mộ biết tin, tôi có theo dõi từ hôm qua mọi người chia sẻ đều cảm thấy buồn cười. Bởi, VTV là một đài lớn không đứng ra mua được bản quyền, đến khi gần hết mùa giải rồi VOV đứng ra mua thì lại nhảy vào làm công văn xin tiếp sóng. Điều này, làm cho khán giả, người hâm sẽ chê cười VTV mà thôi.

Tôi vẫn biết, nếu được tiếp sóng thì phát trên kênh VTV6 vẫn có nhiều độc giả đón xem vì là kênh truyền thống. Nhưng, một đài truyền hình lớn làm ăn như vậy không hợp lý”.

CĐV Nguyễn Bá Kỳ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

CĐV Nguyễn Bá Kỳ chia sẻ tiếp: “Nếu một đài truyền hình lớn muốn giúp người hâm mộ theo dõi được các trận đấu của đội tuyển nước nhà thì họ sẽ không cần đặt nặng vấn đề kinh doanh lên. Như vậy, khiến cho người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng”.

Đặt câu hỏi, nếu VOV đồng ý cho VTV tiếp sóng trên kênh VTV6 thì bản thân là người hâm mộ bóng đá, anh có theo dõi trên VTV? CĐV Nguyễn Bá Kỳ bày tỏ: “Kênh nào có thể thao thì người hâm mộ vẫn xem, nhưng quan trọng là họ cảm thấy lần này, cách làm của VTV thiếu thiện chí trước khán giả. 

Sau giải đấu này, nhiều người hâm mộ liệu có thấp thỏm trong việc chờ đợi bản quyền để theo dõi các giải đấu tiếp theo có đội tuyển Việt Nam thi đấu? CĐV Nguyễn Bá Kỳ cho rằng: “Tôi nghĩ, việc mua được bản quyền các giải đấu không đến mức quá khó khăn, nếu VTV không làm được có thể phối hợp với các doanh nghiệp trong nước. Vừa phục vụ người hâm mộ và cũng là tăng thêm tinh thần dân tộc”.

Cùng chung quan điểm với CĐV Nguyễn Bá Kỳ, CĐV Hồ Trọng Tiến, CĐV của Sông lam Nghệ An cảm thấy rất vui khi VOV sở hữu bản quyền ASIAD. Vì người hâm mộ sẽ được theo dõi các trận đấu một cách rõ nét nhất.

Tuy nhiên, CĐV Hồ Trọng Tiến cũng cho rằng: “Việc VTV gửi công văn sang VOV xin tiếp sóng là điều không hay, thậm chí là quá nực cười. Bởi, nếu đã mua thì mua từ đầu còn không mua thì thôi. Nếu VTV được tiếp sóng và phát trên VTV6 thì tôi sẽ không xem. Tôi sẽ chỉ xem qua VOV hoặc nghe qua đài. Tôi cảm thấy VTV lần này không tôn trọng cảm xúc của khán giả”.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến