Dòng sự kiện:
Vụ 20 côn đồ truy sát nam thanh niên: Xác định danh tính 4 đối tượng liên quan
22/02/2019 00:42:02
Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) ban đầu đã xác định danh tính 4 đối tượng liên quan vụ nhóm côn đồ cùng nhau đe dọa, bắn người bị thương tại xã Hoằng Giang.

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ mang nhiều hung khí tìm đến đe dọa và bắn 1 người bị thương tại xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), ngày 21/2, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đã hiện cơ quan công an đã bắt được 4 đối tượng liên quan.

Danh tính được xác định là: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1994), Nguyễn Ngọc Dương (SN 1992) cùng trú ở phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa; Trương Xuân Linh (SN 1992), Trần Minh Hòa (SN 1999) cùng trú ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa.

Ảnh minh họa

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 18/2, gần 20 người mang theo hung khí, súng tự chế đến trước nhà của anh Lê Văn Tuấn, ở xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa gây sự. Những người này dùng gạch ném, chửi bới, đe dọa. 

Mặc dù có nhiều người trong nhà nhưng không ai dám can ngăn bởi nhóm côn đồ manh động, chỉ biết lánh lên tầng 2 và gọi điện cầu cứu công an. 1 đối tượng trong nhóm sau đó đã nổ súng vào nhà khiến anh Tuấn bị thương ở chân.

Được biết, nguyên nhân vụ việc là do khi đi hát karaoke ở quán xã bên cạnh, anh Tuấn có mâu thuẫn với nhóm người này nên chúng tìm đến tận nhà trả thù.

Hiện, Công an huyện Hoằng Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến