Dòng sự kiện:
Vụ 3 chị em ruột kéo nhau đi đánh ghen: Xin lỗi công khai nạn nhân
22/11/2017 06:00:04
Nhận thấy hành vi của mình là sai, trái với pháp luật, 3 chị em ruột kéo nhau đi đánh ghen ở Hà Tĩnh đã xin lỗi công khai người bị hại và gia đình.

Liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thời gian vừa qua, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền cho biết, chiều ngày 21/11, tại hội trường xóm 6, xã Phương Điền, 3 chị em ruột tham gia đánh ghen đã công khai xin lỗi người bị hại và gia đình.

3 chị em ruột tham gia đánh ghen xin lỗi công khai người bị hại và gia đình

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/10, chị Nguyễn Thị H. (SN 1990), trú tại xã Phương Điền đang cho con ngủ tại nhà bố mẹ đẻ thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ là 3 chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980), cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990), trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xông vào nhà, chốt trái cửa hành hung. 3 người này đã khống chế, xé quần áo rồi dùng kéo cắt tóc chị H. và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Phát hiện sự việc, ông Long là bố chị H. cùng một số người dân sống gần nhà đã vào can ngăn nhưng không được. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt, đưa chị H. đi cấp cứu.

Hối hận trước hành vi nóng nảy do ghen tuông mù quáng của mình, chiều 21/11, chị Thơm đã gửi lời xin lỗi tới gia đình ông Long, chị H. và bà con xóm 6, xã Hương Điền vì đã có hành vi gây náo loạn.

“Sau khi sự việc xảy ra, tôi mới thấy việc làm của 3 chị em là sai, trái với pháp luật. Chỉ vì ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có tình cảm với chị H. nên tôi đã làm vậy. Ngày 29/10, chị em tôi cũng đã đến nhà xin lỗi gia đình ông Long và chị H. mong được tha lỗi. Hôm nay, một lần nữa tôi cùng 2 chị em thành thật xin lỗi gia đình ông Long và chị H. Tôi hứa sẽ không bao giờ tái phạm hành vi này nữa”, chị Thơm nói.

Chị Trương Thị Thơm gửi lời xin lỗi tới gia đình ông Long, chị H. và bà con xóm 6, xã Hương Điền, huyện Hương Khê. 

Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày, chị H. khẳng định, chị không hề có quan hệ bất chính với chồng chị Thơm.

"Sau khi bị 3 chị em chị Thơm đánh đập, cắt tóc, tôi bị có xây xước ở phần đầu, tay chân. Tuy nhiên về tinh thần thì cả tháng nay tôi vẫn thấy hoảng loạn, sợ hãi. Bản thân tôi khi được mời lên cơ quan công an làm việc cũng không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hay đòi hỏi về tiền bạc để lo thuốc men nhưng tôi yêu cầu 3 chị em chị Thơm phải công khai xin lỗi những hành vi sai trái của mình. Vì điều đó đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi và gia đình”, chị H. nói.

Với hành vi cố ý đánh người gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, chị Trương Thị Thơm bị phạt 2.500.000 đồng; Trương Thị Thảo và Trương Thị Hạnh mỗi người bị phạt 1.500.000 đồng.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến