Dòng sự kiện:
Vụ 6 học sinh ăn ngô đồng bị ngộ độc: Đã được xuất viện về nhà
24/04/2018 20:01:39
Các học sinh trường Tiểu học Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bị ngộ độc do ăn hạt quả ngô đồng đã được xuất viện, trở về nhà.

Ngày 24/4, ông Thái Hải Đăng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết: Sau quá trình điều trị, 3 học sinh Trường Tiểu học Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ bị ngộ độc do ăn hạt quả ngô đồng đã được xuất viện, trở về nhà.

Các học sinh trường Tiểu học Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ ăn quả ngô đồng bị ngộ độc đã được xuất viện về nhà.

Cùng ngày, Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ cho biết thêm, sự việc xảy ra, đơn vị đã làm báo cáo ban đầu gửi Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An về nguyên nhân vụ việc khiến các em học sinh Trường Tiểu học Kỳ Tân ngộ độc nhập viện.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15h ngày 23/4, vào giờ ra chơi của toàn trường, một nhóm học sinh lớp 5 đã nhặt quả cây ngô đồng ở khuôn viên trường và nói đùa với các em học sinh lớp 1 đó là hạt dẻ, có thể ăn được.

Tưởng thật, các em học sinh lớp 1 đã đập quả ngô đồng lấy hạt ăn. Một lúc sau, các em đều có triệu chứng khó thở, nôn ói, đau bụng...

Ngay sau đó, 6 em có triệu chứng của ngộ độc được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, có 3 em bị nặng nên phải ở lại Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến