Dòng sự kiện:
Vụ bố bị tố bạo hành con gái 14 tuổi: Đánh vào mông sao thương tích ở trên lưng?
19/06/2018 13:33:18
Ông bố thừa nhận vì nóng giận nên đánh con vài cái vào mông. Thế nhưng những hình ảnh do bà ngoại cháu bé cung cấp lại cho thấy cháu bé bị thâm tím nhiều vết vùng lưng.

Như đã phản ánh về vụ việc bà Trần Thị Phúc (trú tại Đống Đa, Hà Nội) tố anh Nguyễn Đức G. (tạm trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên) có hành vi bạo hành con gái Nguyễn Hà P. (SN 2004) khiến cháu thâm tím cơ thể.Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Trần tình về hành vi đánh con của mình, anh G. thừa nhận có việc đánh con và hành động này là sai. Tuy nhiên đây không phải là hành vi bạo hành. Theo anh G., hôm 1/6, P. để em trai ở nhà một mình để đi chơi. Sau đó, bé trai cũng đạp xe đến nhà bạn cách đó 1km. Lúc về nhà nghe con gái nói không biết em trai đi đâu, anh tá hỏa đi tìm.

Đánh vào mông sao thương tích lại ở trên lưng?

Đến chiều tối, cháu T. (10 tuổi) mới về, cháu nói đạp xe sang nhà bạn. Đoạn đường sang đó nhiều xe cộ qua lại. Nóng giận vì con gái trông em không cẩn thận, anh G. bắt cháu nằm sấp rồi lấy cây gậy bằng inox đánh vào mông. Trong lúc đánh, bé gái giơ tay lên đỡ nên tay có vết lằn. Sau khi hàng xóm báo công an về hành vi bạo hành, anh G. đưa các con về nhà ông bà nội ở Hải Dương. Người đàn ông này sau đó cũng đi công tác. Anh này cũng thông tin thêm, tình hình sức khỏe của hai cháu ổn định và đang ở nhà một người bác trên Hà Nội. Thời gian tới đây ông bà nội sẽ lên chăm sóc cho các cháu.

Nhìn những hình ảnh mà gia đình đằng ngoại cháu P. cung cấp, nhiều người không khỏi thắc mắc về chuyện G. nói rằng chỉ đánh vào mông, mà trên lưng cháu P. chằng chịt vết bầm tím. Vậy phải lý giải điều này thế nào? 

Trao đổi thông tin với PV, chị Lê Hải X. (mẹ cháu P. và T.) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh G. có hành vi bạo hành, đánh đập con một cách thậm tệ, chị đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an địa phương. Sau đó, công an sở tại đến làm việc với G. nhưng không gặp được.

Cũng theo chị X., sau khi bị bố đánh, hai cháu được đưa tới nhà chị gái của G. rồi được đưa về quê nội ở Hải Dương. Chị X. cùng một người em về quê nội tìm cháu để xem tình hình của các con ra sao nhưng bất thành.

Cũng theo chị X., ngày 16/6 chị được Công an phường Phúc Đồng thông báo, công an phường đã vào cuộc xác minh điều tra vụ việc. Công an đã về gia đình nhà nội hai cháu bé ở Hải Dương nhưng không thấy có hai cháu bé ở đó. Mong muốn của chị là được đón các con về chăm sóc cũng như muốn gặp các con để xem tình hình sức khỏe của các cháu như thế nào.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến