Dòng sự kiện:
Vụ bố ôm con nhảy sông Hương: Nghi vấn trục trặc trong hôn nhân
18/05/2018 17:06:23
Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng có thể bắt nguồn từ cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc của nạn nhân.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 17/5, tại cầu Phú Xuân, TP Huế, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông bế theo một cháu nhỏ nhảy xuống sông Hương.

Phát hiện sự việc, nhóm công nhân đang xây dựng công trình gần đó lao xuống cứu nhưng 2 người trên đã bị dòng nước nhấn chìm. Sự việc ngay lập tức được người dân báo cáo cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hộ tham gia tìm kiếm xác nạn nhân.

Đến khoảng 14h15 ngày 17/5, lực lượng cứu hộ tham gia tìm kiếm đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân. Theo đó, danh tính 2 người được xác định là anh Trần Hữu T. (37 tuổi) cùng con gái ruột 2 tuổi, ngụ tại xã Phú Xuân, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân.

Trao đổi với PV, ông Hồ Đình Tiển, Chủ tịch UBND xã Phú Xuân cho biết thêm, sau vụ việc, địa phương đã tới thăm hỏi, đồng thời xác minh các thông tin liên quan. Anh T. có 2 người vợ và 3 đứa con. Cháu T. (2 tuổi) là con của anh T. với người vợ đầu. Lúc sinh cháu, 2 người chưa đăng ký kết hôn nên cháu còn mang họ mẹ.

Cũng theo ông Tiển, sau khi chia tay người vợ đầu, anh T. lấy vợ khác và mới chỉ quay lại với người vợ đầu thời gian gần đây. Hiện tại vợ anh T. đang phụ bán cơm thuê kiếm sống.

Còn theo người dân địa phương, gia đình anh T. thuộc diện khó khăn. Anh T. là người ít nói. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, ngoài có trục trặc về tình cảm không có biểu hiện bất thường gì. Nhiều người vô cùng xót xa khi biết xác anh T. và con gái trong tư thế cột chặt vào nhau dưới sông Hương.

Đình Tuấn - Nguyễn Trọng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến